Đời Sống

Những vị khách "đầy quyền lực" chứng kiến chiến thắng của đội tuyển Anh trước "cỗ xe tăng Đức"

An Nhiên - 30/06/2021 08:03 GMT+7

Sự xuất hiện của các vị khách đặc biệt trên khán đài sân Wembley như tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ tuyển Anh, để rồi sau đó họ thực sự đã có chiến thắng áp đảo trước đại kình địch nước Đức.

Đêm 29/6 đã diễn ra trận đấu đầy duyên nợ giữa đội tuyển Anh và đại kình địch là đội tuyển Đức. Do đó, đây được coi như một trận siêu kinh điển của châu Âu.

Cùng theo dõi trận đấu giữa "Tam sư" và "cỗ xe tăng Đức" là những vị khách đặc biệt, thậm chí còn "đầy quyền lực" của nước Anh. Trước nhất là sự xuất hiện của gia đình Hoàng tử William - công nương Kate và con trai của họ là Hoàng tử George. 

vi-khach-dac-biet-co-vu-tuyen-anh-1
Vợ chồng Hoàng tử Willam và công nương Kate trên khán đài sân Wembley

Hoàng tử William mặc bộ suite màu Navy, in hình logo của FA. Trong khi đó, công nương Kate lại bận một chiếc blazer màu đỏ sáng với vẻ mặt rạng ngời. Con trai của cặp đôi là Hoàng tử George cũng không hề kém cạnh khi mặc suite đeo cravat đầy bảnh bao. 

vi-khach-dac-biet-co-vu-tuyen-anh-2
Hoàng tử George đến xem trận đấu cùng bố mẹ

Vị khách đặc biệt tiếp theo chứng kiến chiến thắng của tuyển Anh là cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham và con trai Romeo Beckham. Hai cha con xuất hiện đầy lịch lãm trên khu vực khán đài VIP của sân Wembley.

Ở tuổi 46 nhưng Beckham vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, sự điển trai, lịch lãm và khí chất ngời ngời. Dù xuất hiện ở đâu, David Beckham cũng sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

vi-khach-dac-biet-co-vu-tuyen-anh-6
vi-khach-dac-biet-co-vu-tuyen-anh-3
David Beckham và con trai Romeo Beckham trên khán đài VIP

Trước thềm diễn ra trận đấu, Hoàng tử William đã có cuộc trò chuyện thâm mật với cựu danh thủ của đội tuyển Anh. Sau đó, những vị khách này đều theo sát từng diễn biến của cuộc chạm trán đầy duyên nợ diễn ra vào đêm 29/6 tại Euro 2020.

vi-khach-dac-biet-co-vu-tuyen-anh-5
Cuộc trò chuyện ngắn trước thềm trận đấu giữa Hoàng tử William và cựu danh thủ David Beckham

Bên cạnh gia đình của Hoàng tử William và David Beckham, khán đài VIP của sân Wembley còn có sự xuất hiện của chàng nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng Ed Sheeran. Theo truyền thông Anh, vài ngày trước nam ca sĩ 30 tuổi đã đến đại bản doanh của tuyển Anh và có buổi giao lưu giúp dàn cầu thủ giải tỏa tâm lý trước khi bước vào trận gặp Đức.

vi-khach-dac-biet-co-vu-tuyen-anh-4
Chàng ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng nước Anh Ed Sheeran mặc chiếc áo khoác màu xanh, đứng cùng hàng với David Beckham

Khi Sterling mở tỷ số cho đội tuyển Anh, cả khán đài đã đứng dậy ăn mừng. Những vị khách "đầy quyền lực" cũng không giấu nổi vẻ vui mừng rạng rỡ trước chiến thắng của đội nhà trước đối thủ nặng ký là tuyển Đức.

vi-khach-dac-biet-co-vu-tuyen-anh
Niềm vui, sự mừng rỡ trước chiến thắng của tuyển Anh thể hiện rõ trên khuôn mặt các cổ động viên

Tin liên quan: 

>> Thống kê đáng thất vọng suốt 5 kỳ Euro chỉ vì thói quen khó bỏ của Ronaldo

>> Bắc Ninh: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá online mùa Euro 2020

>> VCK Euro 2020: Tiền đạo Ivan Perisic dương tính Covid-19, lỡ trận đấu giữa Croatia với Tây Ban Nha

Tin phổ biến