Giải Trí

Đoàn Di Băng nổi nóng vì.. gái lạ gọi điện cho chồng nửa đêm, dân mạng: Chừa cái tội hay khoe chồng

Hương Ly - 01/03/2022 11:04 GMT+7

Đại gia quận 7 tỏ ra vô cùng bức xúc khi đêm nào cũng có phụ nữ lạ gọi điện “xin tiền” chồng cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng gây chú ý khi đăng status tiết lộ chồng của cô thời gian gần đây liên tục bị “gái lạ” gọi điện làm phiền. "Dạo này nhiều bà vui lắm, gọi chồng tôi cả ngày, có khi 12h đêm, 3h sáng. Lúc gọi anh ơi, anh à cực ngọt xong còn nói để em gửi hình cho anh coi. Rồi cuối cùng chốt lại là để xin tiền, dễ thương quá nhỉ, chắc tôi chết rồi hả?", đại gia quận 7 bức xúc cho biết.

doan-di-bang-noi-nong-vi-chong-bi-gai-goi

Chia sẻ của Đoàn Di Băng ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ lại có những người phụ nữ “trơ trẽn” đến vậy. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng để lại lời khuyên Đoàn Di Băng nên bớt “khoe” chồng trên mạng xã hội để tránh những sự việc tương tự xảy ra.

doan-di-bang-2-noi-nong

Được biết, chồng của nữ ca sĩ là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ nổi tiếng giàu có. Không chỉ lắm tiền nhiều của, Quốc Vũ còn là hình mẫu lý tưởng về người chồng hết mực yêu thương, cưng chiều vợ con. Ra ngoài làm sếp nhưng khi về nhà, đại gia này sẵn sàng đáp ứng theo ý vợ từ nấu ăn đến mua sắm hàng hiệu.

Minh chứng như gần đây nhất, Quốc Vũ đã không tiếc tiền tặng cho vợ bộ trang sức lên đến 23 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật.

doan-di-bang-kinh-doanh-gi

Ông xã của Đoàn Di Băng từng tuyên bố với thế giới rằng: "Vợ anh cưng anh nên không bao giờ anh nỡ làm bả buồn, anh cũng không muốn người khác làm việc đó".

Tin phổ biến