Giải Trí

Diễm My 9X lần đầu nói về đám cưới với bạn trai doanh nhân sau khi được cầu hôn

Hương Ly - 07/01/2023 06:37 GMT+7

Nữ diễn viên cho biết cô vẫn đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ với bạn trai nhưng chưa thể xác nhận thời điểm do cả hai đều đang bận với những dự án mới.

Sau 6 năm hẹn hò, Diễm My 9X đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai vào cuối tháng 12/2022. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên không giấu được sự hạnh phúc khi đăng tải bức ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương ở trên ngón áp út kèm chia sẻ: “Khi chúng ta ở cao 3000 fts, anh đã khiến em tỏa sáng như một viên kim cương".

01673048247.jpeg

Cho đến mới đây, Diễm my 9X đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyện cưới hỏi sau màn cầu hôn trên cao lãng mạn. Nói với báo chí, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết vẫn chưa xác nhận được thời điểm tổ chức hôn lễ với bạn trai doanh nhân. Lý do là bởi cả hai hiện đều đang bận rộn với những dự án mới: "Tôi vẫn đang lên kế hoạch, nhưng chưa thể xác nhận thời điểm, bởi cả hai đều đang bận rộn với những dự án mới. Khi nào cưới, chắc chắn chúng tôi sẽ thông báo tin vui tới mọi người".

11673048247.jpeg

Sau khi kết hôn, Diễm My 9X cho biết cô sẽ cân bằng giữa việc hoạt động showbiz và thời gian chăm sóc cho gia đình, mỗi giai đoạn sẽ có những quyết định phù hợp.

"Giai đoạn mới kết hôn, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, để xây dựng mọi thứ cho thật ổn định. Sau đó, nếu có những công việc, vai diễn phù hợp thì tôi vẫn sẽ nhận", Diễm My 9X tâm sự.

Được biết, trước khi có một cái kết viên mãn với bạn trai doanh nhân, Diễm My 9X từng là cô gái lớn lên trong bi kịch hôn nhân của bố và mẹ. Ám ảnh tuổi thơ khiến nữ diễn viên từng sợ yêu và không muốn tiến tới hôn nhân với ai. Cô kể: "Lúc nhỏ mỗi khi ba mẹ cãi nhau, tôi lúc nào cũng bênh mẹ. Cho tới bây giờ, tôi cảm thấy tình cảm giữa tôi và ba có khoảng cách lớn mặc dù tôi cũng thương ba. Tôi vẫn không biết phải làm cách nào để xóa đi khoảng cách này. Bản thân tôi khi chứng kiến sự tan vỡ và không hạnh phúc của gia đình, tôi có sự nghi ngờ rất lớn về hôn nhân của mình. Mặc dù rất mong mình sẽ hạnh phúc nhưng tôi vẫn sợ".

21673048247.jpeg

Trong quá khứ, Diễm My 9X từng yêu một đại gia trẻ tuổi và nhận được lời cầu hôn của “nửa kia”. Nhưng thời điểm đó, Diễm My lần khần suy nghĩ vì muốn dành thời gian lo chữa trị cho mẹ nên chưa muốn lập gia đình.

Vì không đợi được câu trả lời của Diễm My mà người bạn trai đó đã có người mới. Mối tình của cả hai cũng từ đó mà tan vỡ.

31673048247.jpeg

Sau đó, Diễm My 9X quen người yêu hiện tại tên là Vinh Nguyễn, là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Úc. Theo chia sẻ, cả hai gặp nhau lần đầu tại một Liên hoan phim. Diễm My 9X bị chính sự đĩnh đạc, trưởng thành và tình cảm chân thành của Vinh Nguyễn làm rung động.

Từ một cô gái sống trong bi kịch hôn nhân của bố và mẹ, Diễm My 9X cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.