Đời Sống

Rộ clip Lê Tùng Vân được tại ngoại, nổi điên đập phá "Tịnh Thất Bồng lai" vì không tìm thấy Diễm My?

Hương Ly - 04/03/2022 10:11 GMT+7

Vì không tìm thấy cô gái tên Diễm My, ông Lê Tùng Vân đã không giữ được bình tĩnh, đập phá đồ đạc ở “tịnh thất”.

Giữa lúc “Tịnh thất Bồng lai” vướng phải những cáo buộc, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip được cho là ông Lê Tùng Vân đang đập phá "tịnh thất" vì không tìm thấy cô gái tên Diễm My.

Theo đó, ông Lê Tùng Vân- người đứng đầu “Tịnh thất Bồng lai” cũng là bị can bị khởi tố đề điều tra về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân" nhưng được tại ngoại vì lý do tuổi tác.

van5107-1641795434379-102028

Trong clip, ông Lê Tùng Vân vô cùng tức giận, đập phá đồ đạc xung quanh ngồi nhà trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Theo người đăng tải clip cho biết: “Thầy ông Nội tức giận vì không tìm thấy Diễm My”.

>> Xem thêm: Clip mừng thọ của ông Lê Tùng Vân: Từ chối nhận quà bánh, yêu cầu đưa “lì xì”

Tuy nhiên, thực chất vụ tức giận này có nguyên do là gì vẫn chưa được làm rõ. Hiện đoạn clip “thầy ông Nội” đập phá Tịnh thất Bồng lai đang trở thành đề tài bán tán của cư dân mạng.

thay-ong-noi-tim-diem-my
le-tung-van-noi-dien

Trước đó, mạng xã hội từng xôn xao việc Diễm My bỏ nhà ra đi đến ở tại Tịnh thất Bồng Lai. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, Diễm My đã sinh con cho Lê Tùng Vân hoặc một trong những người con của ông này. Thông tin trên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

photo-2-16463556013191749331727

Liên quan đến vấn đề trên, Tịnh thất Bồng Lai từng lên tiếng khẳng định không giữ Diễm My. Dù bố mẹ ruột của Diễm My từng nhiều lần lên tiếng, cầu xin ông Lê Tùng Vân thả con gái mình ra. Thậm chí, vào năm 2020, người thân từng đến Tịnh thất Bồng Lai tìm Diễm My và xảy ra xô xát với nhóm người tại đây.