Xu hướng - MXH

Diễm My vẫn mất tích trong ngày sinh nhật, dân tình lại đồng loạt réo gọi “Tịnh thất Bồng Lai”

Thiên Thư - 18/03/2022 16:05 GMT+7

Đúng ngày sinh nhật Diễm My, dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh chúc mừng cô gái bí ẩn này.

Với những bê bối xoay quanh “Tịnh thất Bồng Lai”, cái tên Diễm My thu hút sự chú ý của mọi người. Cô bé mất tích bí ẩn sau khi đến cơ sở thờ tự trái phép này sinh sống. Được biết, trước đây Diễm My là người ngoan ngoãn, hiền lành nhưng sau khi gặp nhóm người ở đây thì bất ngờ thay đổi tính nết, tố cáo cả bố mẹ của mình. 

Screen Shot 2022-03-18 at 16.04.17

Vụ việc tường chừng đã bị quên lãng thì mới đây, đúng ngày sinh nhật Diễm My 18/3, mọi người hết mực bàn tán xôn xao. Ai cũng mong gia đình sớm tìm được tung tích của cô gái trẻ. Suốt 2 năm qua, Diễm My vẫn không có thông tin gì dù cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. 

Trước đó, thời điểm cơ quan chức năng khám xét “Tịnh thất Bồng Lai”, mạng xã hội lan truyền tin đã tìm thấy Diễm My tại một mật thấy ở đây. Tuy nhiên, thông tin trên ngay lập tức bị phủ nhận, nhóm người ở “Tịnh thất Bồng Lai” cũng lên tiếng khẳng định không biết rõ tung tích của cô gái sinh năm 1999.

Screen Shot 2022-03-18 at 16.04.11

Theo Pháp luật và Bạn đọc, ở thời điểm Diễm My bỏ nhà ra đi, bố mẹ cô đã đến gặp ông Lê Tùng Vân để đòi người. Dù hết lời khuyên can cùng sự trợ giúp của cơ quan chức năng nhưng cô nhất quyết ở lại đó. Trong livestream của CEO Đại Nam, bố mẹ Diễm My đã lên tiếng bày tỏ và mong muốn tìm lại con gái. 

Dù vậy, đến nay sự việc liên quan đến Diễm My vẫn là một ấn số. Cơ quan chức năng cũng hỗ trợ gia đình trong việc tìm kiếm. Vào tháng 11 năm 2021, mạng xã hội cũng tạo nên trào lưu “giải cứu Diễm My” với nhiều hình vẽ liên quan đến cái tên này. 

Hiện, dân tình mong rằng Diễm My vẫn an toàn và sớm trở về với gia đình bởi bố mẹ vẫn luôn dang rộng vòng tay chào đón cô.