Đời Sống

Một cầu thủ U19 Việt Nam từng diễn cảnh phản cảm trên gameshow 18+

An Nhiên - 14/08/2021 09:28 GMT+7

Một cầu thủ U19 Việt Nam từng bị chỉ trích vì tham gia diễn cảnh mô phỏng "chuyện yêu" phản cảm trên chương trình hẹn hò phản cảm, gắn mác 18+.

Một gameshow khá phổ biến ở nước ngoài là Dare Pong khi được du nhập về Việt Nam đã trở thành gameshow phản cảm, gắn mác 18+. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc này nhưng lý do phổ biến nhất là do luật của chương trình yêu cầu người chơi phải thực hiện thử thách mô phỏng hành vi nhạy cảm trong "chuyện yêu" của các cặp đôi. 

cau-thu-u19-viet-nam-game
Cầu thủ U19 Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn xuất hiện trên gameshow gắn mác 18+ Dare Pong

Dare Pong từng có sự tham gia của nhiều gương mặt khá quen thuộc đối với giới trẻ. Đáng nói, trong một tập phát sóng còn có sự xuất hiện của chàng cầu thủ U19 Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn và thành viên của P.M Band là Tuệ Phương. 

Tại đây, Hồng Sơn và Tuệ Phương đã có nhiều hành động phản cảm nhằm mô phỏng lại tư thế "yêu" trông khá phản cảm. Vì vậy, phân đoạn có sự tham gia của 2 người đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Nhiều người đánh giá chàng tiền vệ trẻ của U19 Việt Nam đang có hành động không phù hợp với hình tượng của một cầu thủ. Ngoài ra, việc này cũng có thể ảnh hưởng đến một bộ phận người hâm mộ trẻ tuổi.

cau-thu-u19-viet-nam-game
cau-thu-u19-viet-nam-game
Hồng Sơn và Tuệ Phương đã có một số hành động không phù hợp, thậm chí là phản cảm tại chương trình này.

Vào thời điểm đó, Nguyễn Hồng Sơn đang là cầu thủ trẻ nhất của đội bóng Thủ đô (vô địch V.League 2018). Đồng thời, anh còn là gương mặt quen thuộc của đội tuyển U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Thế nhưng, trước vòng chung kết U19 Châu Á 2018, Hồng Sơn đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách tham dự. 

cau-thu-u19-viet-nam-game
Nguyễn Hồng Sơn từng được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của đội tuyển U19 Việt Nam.

Việc chàng tiền vệ sinh năm 2000 không được điền tên vào đội hình thi đấu dù kỹ thuật đá tốt khiến nhiều người thắc mắc. Một số tin đồn cho rằng do anh tham gia gameshow nhạy cảm nên không được gọi tên. Ngược lại, số khác thì nhận định, có thể do Hồng Sơn vi phạm kỷ luật của đội bóng hoặc gặp một số vấn đề cá nhân nên mới không có mặt trong đội hình.

Tin cùng chuyên mục:

>> Mbappe không muốn thi đấu cùng Messi, đòi rời PSG để chuyển tới Real Madrid

>> Messi được hưởng ngoại lệ đặc biệt chưa từng có trong lịch sử từ giải VĐQG Pháp

>> Bùi Tiến Dũng hôn chân bạn gái mẫu Tây, không ngại khoe cảnh tình tứ