Đời Sống

Vợ chồng Công Phượng - Viên Minh đón con gái đầu lòng

Tường Vy - 18/08/2021 21:36 GMT+7

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng vừa thông báo con gái đầu lòng của anh và bà xã Viên Minh đã chào đời.

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của mình, cầu thủ Công Phượng vừa cho biết bà xã Viên Minh đã vượt cạn thành công. Tiền đạo sinh năm 1995 đăng tải bức ảnh ngọt ngào bên vợ với lời thông báo ngập tràn hạnh phúc: “Phượng lên chức rồi cả nhà ơi”.

a8

Đáng chú ý, ngoài ảnh cưới, đây là bức ảnh đời thường đầu tiên của 2 vợ chồng được Công Phượng đăng tải trên Fanpage. Có lẽ đây là cách cặp vợ chồng kỷ niệm niềm hạnh phúc lớn lao khi trở thành bố mẹ. Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng đôi vợ chồng trẻ đón thêm thành viên mới trong gia đình.

a6

Cầu thủ Văn Toàn dù vui mừng nhưng vẫn không quên “cà khịa” vợ của bạn. Anh tag tên Viên Minh vào và “trêu ghẹo”: “Vâng. Vì tiền mà Ming Chen đã công khai xuất hiện trên Facebook của Công Phượng. Quả này không cãi được rồi” khiến nhiều dân mạng cười nắc nẻ. Nguyên nhân là do bài đăng của Công Phượng còn kèm theo thông điệp quảng cáo cho một nhãn hiệu y tế.

a5

Để được bên cạnh chăm sóc vợ và cùng chờ đón giây phút thiêng liêng đón con gái bé bỏng chào đời, Công Phượng đã xin phép thầy Park vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển Quốc gia hồi đầu tháng 8 nhằm chuẩn bị cho Vòng loại 3 World Cup 2022. Hiện tiền đạo gốc Nghệ An đang ở TP HCM cùng gia đình và chưa rõ thời gian lên hội quân cùng đồng đội dù giải đấu đang đến rất gần.

Ngày 26/8, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia thi đấu trận đầu tiên gặp đội chủ nhà vào ngày 2/9. Cũng trong hôm nay, HLV Park Hang-seo đã chính thức triệu tập bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm cho chiến dịch đầy khó khăn ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến