Giải Trí

Cảnh "bốc mùi" trong "Hương vị tình thân": Mắm tôm thật 100% nhưng người ném không phải bà Bích

An Nhiên - 24/07/2021 10:56 GMT+7

Hậu trường tập 68 của Hương vị tình thân đã tiết lộ cho khán giả chủ nhân thực sự của màn ném mắm tôm "một phát ăn ngay", trúng thẳng mặt khách hàng của bà Sa.

Trong tập 68 của phim Hương vị tình thân, khán giả đã được chứng kiến màn trả thù "nồng nặc mùi mắm tôm" của bà Bích dành cho bà Sa. Cụ thể, vì mẹ của Nam quá ấm ức khi bị bà Sa xóc xỉa và hại mất việc làm nên bà ta đã tìm đến tận quán của bà Sa để trả thù bằng cách ném mắm tôm.

canh-nem-mam-tom-trong-huong-vi-tinh-than
Bà Bích đến tận tiệm Spa của bà Sa để ném trả thù

Tuy nhiên, khi hậu trường của bộ phim được tiết lộ thì khán giả mới biết sự thật về màn trả thù bốc mùi này. Theo đó, mắm tôm được sử dụng trong cảnh phim là "hàng thật giá thật" nhưng hóa ra người ném lại không phải bà Bích. 

Trên thực tế, người trực tiếp ném một bàn tay đầy mắm tôm vào bà Sa và khách hàng của bà là đạo diễn Danh Dũng. Ông ném một phát ăn ngay, cả nắm mắm tôm đều trúng thẳng vào người diễn viên. 

Sau khi ném xong, đạo diễn nhanh chóng chuồn ra bên ngoài để không làm ảnh hưởng đến cảnh đang quay. Và với sự khéo léo của cả đoàn phim, ai cũng nghĩ người ném mắm tôm vào bà Sa chính là bà Bích - mẹ của Nam.

Tin trong ngày:

>> Link kho ảnh 40GB của các nữ streamer bị phát tán, photo chụp ảnh nói gì?

>> Thủy Tiên bị tố 'nhận vơ' cả trăm tấn lương thực tiếp tế, Công Vinh lập tức đáp trả

>> Nóng: Thêm 1 ca mắc Covid-19 tử vong ở Đồng Nai, dịch vẫn diễn biến phức tạp