Giải Trí

CEO Nguyễn Phương Hằng “phá vỡ” lời hứa, tuyên bố không xuất hiện vào đêm Trung thu vì “nhân vật” này

Hương Ly - 21/09/2021 10:26 GMT+7

Từng hứa sẽ cùng ăn bánh Trung thu vui vẻ với “cả nhà iu trên mạng”, bà Phương Hằng bất ngờ “quay xe” để dành thời gian đón tiệc sinh nhật con trai cưng Huỳnh Hằng Hữu.

Thế là tối nay (21/9), hàng triệu người dân Việt Nam sẽ đón ngày Tết đoàn viên, cùng ăn bánh, uống trà, ngắm trăng. Riêng với bà chủ khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam, ngày hôm nay sẽ đặc biệt hơn vì là sinh nhật của con trai cưng kiêm Chủ tịch HĐQT tương lai của Đại Nam - Huỳnh Hằng Hữu.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà Phương Hằng vừa có pha “quay xe” cực gắt khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Theo đó, trong đêm Trung thu tối nay, bà Phương Hằng quyết định sẽ không xuất hiện như lời hứa trước đó. Nữ đại gia Bình Dương sẽ dành thời gian để đón tiệc sinh nhật của con trai cưng.

con-trai-ba-phuong-hang-sinh-nhat

Dù vô cùng hụt hẫng nhưng cư dân mạng đều thông cảm cho vợ ông Dũng “Lò vôi” trước lý do không thể trách này. Bởi trước là bà tổng, nhưng sau thì bà Phương Hằng cũng là một người mẹ yêu con, ngày sinh nhật của con trai sẽ không thể vắng mặt.

ba-phuong-hang-khong-xuat-hien-toi-trung-thu

>> Xem thêm: Xôn xao tin CEO Đại Nam “sợ” bị người đập phá khu du lịch nghìn tỷ, phải rào tận 4 lớp bảo vệ

Được biết, Huỳnh Hằng Hữu (Lucas Huỳnh, 9 tuổi) là con trai duy nhất của đại gia Huỳnh Uy Dũng và bà Phương Hằng. Ngay từ khi đón lễ thôi nôi 1 tuổi, Hằng Hữu đã được dọn đường thừa kế khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam.

huynh-huu-hang

Trong một buổi tâm sự với mẹ mình, Huỳnh Hằng Hữu từng tiết lộ số tiền tiêu vặt gây choáng mỗi tháng. Nhiều người cứ nghĩ rich kid là vô tư xài tiền dữ lắm, nhưng Huỳnh Hằng Hữu rất khiêm tốn khi kể rằng: "Mỗi tháng chỉ xài 1 - 2 lít (1 - 200 đô)".

con-trai-ba-phuong-hang-dung-lo-voi

Ngoài ra, vị tỷ phú 9 tuổi cũng rất hào phóng với bạn bè, bạn bè chỉ cần xin tiền là cho, không quan tâm bạn làm gì. Hằng Hữu kể lại: Nếu bạn xin nhiều cho nhiều, bạn xin ít cho ít, thường thì 10 đô tới mấy chục đô.

Tin phổ biến