Đời Sống

Nữ CEO Đại Nam tiết lộ làm được điều khó tin ở tuổi 30

An Nhiên - 21/09/2021 08:50 GMT+7

Trong khi nhiều người trẻ cho rằng tuổi 30 là giai đoạn "chạy nước rút" cho cuộc sống và sự nghiệp thì bà Phương Hằng lại có suy nghĩ và động thái đi ngược với số đông. 

Mới đây, bà Phương Hằng đã có những chia sẻ về nhân sinh cuộc đời trên trrang cá nhân. Trong bài viết, nữ CEO Đại Nam tiết lộ bản thân đã đi ngược số đông về quan điểm ở tuổi 30.

Theo đó, bà Phương Hằng chia sẻ bản thân biết bằng lòng ở tuổi 30 và xem mọi thứ diễn ra như một lập trình nhất định. Bà đã bão hòa mọi cảm xúc vì nhận ra mọi thứ phù du, phù phiếm, vô thường và không bao giờ gục ngã trước bất kỳ biến cố nào.

ba-phuong-hang-1

"Vì tôi đã xác định cuộc đời này là một trò chơi trí tuệ. Nên có nhiều người đã kinh ngạc trước sự chịu đựng của tôi. Nhưng tôi đã xác định tôi là một chiến binh giữa cuộc đời này.

Tôi không ăn mày tình cảm của ai, cũng không muốn va chạm và phán xét cuộc đời ai, vì tôi hiểu mỗi người là một số phận, ai cũng mưu cầu. Nhưng để đạt được là một điều khó tưởng.

Tôi đã thôi không phán xét người khác đã rất nhiều năm rồi, bởi không ai sống thay cho ai, không ai chịu đau khổ giùm ai, và kể cả cái chết cũng không ai chết thay cho ai. Tôi đã ngộ ra rất nhiều năm, và vì sao tôi sống khép kín, vì tôi hiểu một điều không thứ gì trên đời này là mãi mãi.

Kể cả tình yêu thương cha mẹ, anh em ruột thịt, và con cái, cũng chỉ là tạm bợ, vì có ai sống trên đời này mãi mãi đâu. Nên tôi luôn biết trân quý những gì còn có thể. Nhưng khi không thể, tôi xem nó vạn sự tùy duyên.

Cho nên những gì đã xảy ra với tôi, chỉ làm cho tôi càng nhận biết thêm những gì tôi nghĩ, tôi thấy, tôi biết trong cuộc đời này rõ ràng là không sai. Vì tôi không thể thay đổi cuộc đời này. Những gì đến nhất định phải đến, những gì đi nhất định phải đi, dù có đau buồn hay mệt mỏi thì nó cũng là định mệnh rồi. Khi chúng ta biết bằng lòng thì chúng ta đỡ đau đớn hơn là giãy giụa. Đó là cách tôi sống để tồn tại", nữ đại gia chia sẻ.

ba-phuong-hang-2
Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Phương Hằng

Nếu nhiều người trẻ có suy nghĩ và mong muốn phải hoàn thành xong những dự định để thành công khi bước sang tuổi 30 thì bà Phương Hằng lại có suy nghĩ khác. 

Vợ của ông Dũng lò vôi cho biết, bản thân đã xem những điều phải diễn ra trong cuộc sống là một sự lập trình. Vì vậy, bà biết cách giữ cho cảm xúc bản thân ở mức độ ổn dịch nhất. Đồng thời, nữ đại gia cũng bằng lòng chấp nhận được những "đau đớn" mà cộc đời mang lại, đó là lối sống bản thân đã chọn để tồn tại.

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng hé lộ mối quan hệ với vợ cũ ông Dũng lò vôi: Suýt thì bị tạt axit!

>> Bà Phương Hằng tiết lộ lên chức “chị nội”, nàng dâu hào môn đã có tin vui?

>> Bà Phương Hằng livestream trở lại, nhắc thêm về thuật ngữ "tạm khóa báo có"

Tin phổ biến