Giải Trí

Angela Phương Trinh gây kinh hãi với tô phở đầy giun đất

An Nhiên - 30/08/2021 09:45 GMT+7

Angela Phương Trinh tiếp tục đăng hình ảnh mới liên quan đến giun đất (Địa long) khiến người xem kinh hãi và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. 

Angela Phương Trinh đã tiếp tục đăng tải tác dụng của giun đất (Địa Long) lên trang cá nhân. Trong bài viết, cô khẳng định loại động vật không xương sống này chữa được nhiều bệnh "động trời" có nguy cơ tử vong cao. Bên cạnh đó, căn bệnh thông thường hay các bệnh như động kinh, sốt rét, cao huyết áp, suy thận, ung thư máu... cũng có thể điều trị bằng giun đất. 

Đi kèm bài viết, Angela Phương Trinh còn đăng thêm hình ảnh tô phở chứa giun đất để tăng tính khách quan, sinh động. Tuy nhiên, hình ảnh tô phở đã khiến nhiều người rùng mình kinh hãi.

angle-phuong-trinh-3
Angela Phương Trinh đăng bài viết chữa bệnh bằng giun đất (Địa Long).
angle-phuong-trinh-2
Tô phở chứa giun đất được nữ diễn viên chia sẻ khiến nhiều người kinh hãi.

Ngay sau đó, bài viết của nữ diễn viên 9X đã nhanh chóng vấp phải làn sóng tranh cãi từ cộng động mạng. Đa số mọi người đều hoài nghi về loạt thông tin được Angela Phương Trinh cung cấp trong bài. Nhiều người cũng nhận xét chia sẻ của nữ diễn viên thiếu kiểm chứng, chưa được công nhận, không có hướng dẫn rõ ràng... và khuyên cô nên biết chắt lọc thông tin khi đăng tải. 

angle-phuong-trinh
angle-phuong-trinh-
Ý kiến của cộng đồng mạng về bài viết của Angela Phương Trinh.

Trước đó, Angela Phương Trinh từng gây ra nhiều tranh cãi khi đăng tải bài viết về công dụng của giun đất trong việc trị COVD-19. Tuy nhiên, phương pháp này hoàn toàn không nằm trong danh mục chữa bệnh của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, nhiều trang báo cũng khuyến cáo độc giả cẩn trọng về những phác đồ chữa COVID-19 trôi nổi trên mạng (gồm cả giun đất).

Tin liên quan:

>> Angela Phương Trinh đăng thông tin chữa Covid-19 bằng giun đất: Bác sĩ Đông y khẳng định “không thể”

>> Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi lý giải nguyên nhân trẻ khuyết tật là do “luật nhân quả”

>> Diễn viên Lê Bê La gây tranh cãi khi chia sẻ phương pháp điều trị COVID-19

Tin phổ biến