Người đẹp “Nóng cùng World Cup 2022” dự đoán đội tuyển vô địch năm nay
saodaily.com - 19:03 13/12/2022 GMT+7
Chia sẻ với PV SaoDaily, CEO Nguyễn Lan Phương – người đẹp góp mặt trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2022” dự đoán Maroc vô địch năm nay.
maroc

Xin chào Phương, rất vui khi được thực hiện buổi phỏng vấn này cùng bạn. Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Mình là Lan Phương, mình sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Mình tốt nghiệp Đại học Hà Nội và hiện nay mình đang kinh doanh 1 xưởng chuyên thiết kế và sản xuất quà tặng cho mọi dịp lễ hội trong năm. 

Lý do vì sao bạn quyết định đi casting và tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup 2022”?

Mình đã theo dõi chương trình từ nhiều năm rồi và rất yêu thích sự trẻ trung, năng động của chương trình. Năm nay biết chương trình mở casting mình liền đăng kí tham gia ngay và rất may mắn đã trúng tuyển. Theo mình đây là cơ hội lớn để mình được trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân cũng như được đóng góp công sức nhỏ bé của mình cổ vũ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

11670932997.jpeg

Xuất hiện trong Nóng cùng World Cup 2022, Lan Phương cổ vũ đội tuyển Maroc - một đội bóng không được nhiều người biết đến, bạn có gặp khó khăn gì không?

Đội tuyển Maroc có thể ở Việt Nam chưa nhiều người biết đến, nhưng với nền bóng đá châu Phi hay trên thế giới đây không hề là đội tuyển được đánh giá thấp. Và bằng chứng là những gì họ đang thể hiện tại World Cup lần này mình nghĩ khiến cả thế giới đang phải thán phục họ. Họ đã lần lượt đánh bại những ứng cử viên cho chức vô địch và hiện tại đã tiến tới vòng bán kết. Thực sự được đại diện cho 1 đội tuyển như vậy mình thấy rất tự hào và càng ngày càng cảm giác như hòa cùng nhịp đập bóng đá với họ vậy. 

316139086_5342500979195016_65706

Lan Phương yêu thích cầu thủ/ đội bóng nào tại World Cup. Và bạn dự đoán đội tuyển nào có khả năng vô địch năm nay?

Ở World Cup lần này mình đặc biệt yêu thích cầu thủ Hakim Ziyech của đội tuyển Maroc. Phải nói là chưa 1 trận nào anh ấy không tỏa sáng, không ghi bàn thì cũng là người tạo nên những pha kiến tạo tạo nên chiến thắng rực rỡ của Maroc đến thời điểm hiện tại. Và thực sự không hề nói quá khi với những gì đã thể hiện, mình tin Maroc hoàn toàn có khả năng vô địch năm nay. Từ đầu mùa đến giờ vẫn chưa có đội bóng nào ghi bàn được vào lưới Maroc và rất có thể điều đó sẽ diễn ra đến hết mùa giải! 

300760900_5095602633884853_57684

Nếu có thể, bạn có thể tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của bản thân được không?

Mình vẫn đang độc toàn thân thôi ạ.

Bạn có muốn gửi lời nhắn gì cho tất cả fan hâm mộ của mình hay không?

Mình mong sẽ nhận được sự theo dõi và ủng hộ của tất cả các bạn cho những dự định và dự án sắp tới của mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Cảm ơn Lan Phương về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly