Đời Sống

SỐC: Nhà báo thứ 2 qua đời khi đang tác nghiệp tại World Cup 2022

Đặng Minh Thảo - 12/12/2022 09:40 GMT+7

Không lâu sau khi nhà báo Grant Wahl qua đời, nước chủ nhà World Cup nhận thêm một tin buồn từ đội ngũ phóng viên tác nghiệp tại Qatar.

Mới đây, một câu chuyện buồn tiếp theo đã xảy ra tại World Cup 2022. Nhà báo Khalid Al Misslam đã chính thức qua đời vào Chủ nhật (11/12) khi đang tác nghiệp. Theo thông tin của La Gazzetta, nguyên nhân của vụ việc đau lòng trên vẫn chưa được xác định. 

Được biết, hiện tại Khalid Al Misslam là phóng viên ảnh của kênh Al Kass TV, Qatar. Do đó, mọi thông tin về sự qua đời của anh vẫn được nước chủ nhà giữ kín để đảm bảo không ảnh hưởng đến uy tín của World Cup 2022 cũng như Quatar.

Phóng viên Khalid Al Misslam qua đời khi đang công tác tại World Cup 2022. (Ảnh: Internet)

Thực chất, đây không phải tin buồn đầu tiên từ đội ngũ phóng viên tác nghiệp tại World Cup 2022. Trước đó 3 ngày, Grant Wahl (48 tuổi) - một nhà báo thể thao nổi tiếng của Sports Illustrated, Fox Sports và CBS cũng đột ngột qua đời ngay tại sân vận động Lusail Iconic khi đang đưa tin trận tứ kết giữa Argentina và Hà Lan.

Theo New York Times, khi trận tứ kết đang đi đến những phút cuối, tình trạng sức khỏe của Wahl đã trở nên nguy kịch. Ngay trên sân Lusail Iconic, đội ngũ nhân viên y tế đã cố gắng thực hiện iện pháp hồi sinh tim và phương pháp khác để cứu Wahl trong 20 phút. Sau đó, Wahl đã được nhanh chóng chuyển tới bệnh viện gần đó tuy nhiên nam nhà báo vẫn không thể qua khỏi. 

Hai nhà báo qua đời khi tác nghiệp ở World Cup 2022 Ảnh 2
Liên tục có những tin buồn từ đội ngũ phóng viên tác nghiệp tại World Cup 2022. (Ảnh: Internet)

Suốt thời gian đưa tin trận đấu, Waht đã cảm thấy không khỏe nhiều lần. Nguyên nhân chủ yếu được cho là do ông làm việc liên tục và không ngủ nhiều.

Trước đó không lâu, chính Grant Wahl đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình trên nền tảng Twitter :"Tôi không mắc Covid-19 vì thường xuyên xét nghiệm ở đây. Nhưng hôm nay tôi đến phòng khám ở trung tâm truyền thông và họ nói có thể tôi bị viêm phế quản"

Sau sự ra đi đột ngột của nam nhà báo, ban tổ chức World Cup 2022 cho biết đang liên lạc với Đại sứ quán Mỹ và chính quyền địa phương liên quan để bảo đảm quá trình hồi hương thi thể theo đúng nguyện vọng của gia đình.

Một số bình luận của khán giả về vụ việc thương tâm trên:

- Thương quá, mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau này

- Vậy là World Cup 2022 lại mất đi một nhà báo chuyên nghiệp. Nam mô a di đà phật.

- Ở thế giới bên kia thật bình yên anh nhé!

Tin phổ biến