Giải Trí

Hotgirl Nóng cùng World Cup 2022 "dằn mặt" antifan, tung ra bằng Đại học loại xuất sắc

Đặng Minh Thảo - 02/12/2022 22:56 GMT+7

Bị nhận xét "chỉ có vẻ bề ngoài", Nguyễn Thị Thu Huyền - hotgirl cổ vũ đội tuyển Serbia "tung" bằng tốt nghiệp loại Xuất sắc ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH Ngoại thương khiến antifan "ngã ngửa".

World Cup 2022 đang trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bên cạnh những trận cầu đỉnh cao, việc bình luận bóng đá cũng được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết.

Thời điểm gần nay, báo chí và dư luận đang vô cùng xôn xao trước việc để dàn hotgirl góp mặt vào chương trình bình luận "Nóng cùng World Cup". Việc những người đẹp này ăn mặc hở hang, kém hiểu biết về bóng đá cũng như có những phát ngôn "gây sốc" đã khiến một chương trình bình luận trở nên lố bịch và có phần nghiệp dư. 

Dàn hot girl bình luận World Cup 2022 bị VTV loại bỏ sau nhiều tranh cãi
Dàn hot girl bình luận World Cup 2022 nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. (Ảnh: Internet)

Xuất hiện trên sóng truyền hình, danh tính của những cô nàng này nhanh chóng trở nên rầm rộ trên MXH, trong đó hải kể đến "hotgirl" Nguyền Thu Huyền - hotgirl cổ vũ đội tuyển Serbia.

Được biết, Nguyễn Thị Thu Huyền sinh năm 1999, quê ở Thái Bình. Hiện tại, cô nàng đang học tập và sinh sống tại Hà Nội. 

Bị chọc ngoáy không có gì ngoài nhan sắc, hotgirl Nóng cùng World Cup 2022 tung ra bằng ĐH loại xuất sắc Ảnh 1
Nguyền Thu Huyền - hotgirl đại diện cho đội tuyển Serbia tại chương trình "Nóng cùng World Cup 2022". (Ảnh: Internet)

Giống như những cô nàng khác, Thu Huyền nhận về khá nhiều những ý kiến trái chiều, đại loại như: "Ngoài ngoại hình thì em có gì…?", "Chỉ được cái mặt" hay "Học chút kiến thức đi rồi lên sóng",...Đáp trả những bình luận kém duyên này, người đẹp sinh năm 1999 đã đăng tải bằng tốt nghiệp loại Xuất sắc ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Ngoại thương lên trang TikTok cá nhân. 

Đại học Ngoại thương là một trong những ngôi trường danh giá hàng đầu Việt Nam. Do vậy, việc đạt bằng tốt nghiệp loại xuất sắc càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Việc nàng hotgirl "show" bằng tốt nghiệp của mình như một sự "đáp trả" đầy thâm thúy của cô nàng cho những nghi vấn về học lực của mình. 

Bị chọc ngoáy không có gì ngoài nhan sắc, hotgirl Nóng cùng World Cup 2022 tung ra bằng ĐH loại xuất sắc Ảnh 3
Bị nhận xét không có gì ngoài nhan sắc, hotgirl Nóng cùng World Cup 2022 show bằng tốt nghiệp loại Xuất sắc tại trường Đại học Ngoại thương. (Ảnh: Internet)
Bị chọc ngoáy không có gì ngoài nhan sắc, hotgirl Nóng cùng World Cup 2022 tung ra bằng ĐH loại xuất sắc Ảnh 4
Hình ảnh xinh đẹp đời thường của Nguyền Thu Huyền - hotgirl cổ vũ đội tuyển Serbia.(Ảnh: Internet)

Trước khi nổi tiếng trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2022", Thu Huyền được mọi người biết đến là một nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok. Cô nàng thường xuyên đăng tải những đoạn vũ đạo đẹp mắt và nhận về lượng tương tác khá ấn tượng.