Giải Trí

Cái kết thích đáng cho kẻ ăn trộm đồ của trang trại Quang Linh Vlog đem đi bán

Hương Ly - 14/12/2022 17:00 GMT+7

Trước sự năn nỉ của gia đình người lấy trộm, Quang Linh Vlog quyết định không tiếp tục truy cứu và sẽ tiếp tục giúp đỡ người này lần nữa.

Vừa qua, thông tin trang trại của Quang Linh Vlog ở Angola bị trộm mất đồ nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đáng nói, kẻ ăn trộm ở đây lại chính là người quản lý trang trại được anh tín nhiệm suốt thời gian qua.

quang-linh-vlog-gap-bien-cang-o

Tuy nhiên, khi bị bắt quả tang người lại ra sức chối tội và nói không ăn trộm khiến Quang Linh vô cùng tức giận, quyết định báo với cảnh sát địa phương để làm rõ mọi chuyện.

Cho đến mới đây, sau 1 tuần trôi qua, Quang Linh Vlog cho biết người nhà đối tượng đã đến tìm anh để gửi lời xin lỗi. Gia đình của người quản lý mong anh có thể bỏ qua lần này để người thân của họ được thả về nhà.

ql-6-154102

Người nhà kẻ trộm cho biết hoàn cảnh cuộc sống của người này vô cùng khó khăn khi mồ côi cha mẹ từ sớm được một người chú và chị gái nuôi dưỡng. Sau khi nhận được tin báo của cảnh sát địa phương, gia đình đã không giấu nổi sự hoang mang, lo lắng và tìm đến Quang Linh để làm rõ mọi chuyện.

Tại đây, Quang Linh Vlog đã kể lại hành vi trộm cắp của người quản lý khiến 2 người cảm thấy vô cùng bất ngờ. Người chú và chị gái đau lòng, bật khóc và cảm thấy có lỗi với Quang Linh và những nhân viên khác tại trang tại.

Sau buổi trò chuyện với gia đình người quản lý, Quang Linh Vlog quyết định sẽ không tiếp tục truy cứu vụ việc. Anh cho biết bản thân sẽ gặp cơ quan chức năng với hy vọng họ sẽ thả người ấy ra ngoài: "Đây là cháu làm vì chú và chị khi đến đây tâm sự như thế. Cháu cũng sẽ trả tiền công đầy đủ cho cậu ấy".

Ngoài ra, trước khi gia đình người quản lý ra về, Quang Linh Vlog nhờ họ khuyên nhủ, nhắc nhở để người kia không phạm sai lầm lần nữa. Chỉ cần người quản lý ăn năn, hối cải thì anh vẫn sẽ tiếp tục giúp đỡ lần nữa.

Trước đó, Quang Linh Vlog đã đăng tải video chia sẻ về việc mất đồ xảy ra tại trang trại. Theo Quang Linh, đây không phải lần đầu tiên trang trại của anh bị mất đồ, nhưng vì không muốn đụng chạm lòng tự tôn của các anh em nên anh không làm lớn chuyện.

quang-linh-vlog-gap-bien-cang-o (1)

Thế nhưng, lần này anh quyết định báo với cảnh sát địa phương để làm rõ mọi chuyện. "Gọi cảnh sát và chính quyền hỗ trợ để dọa mọi người không nên trộm vặt. Đồ đạc không đáng bao nhiêu nhưng lòng tin mất rồi thì không lấy lại được, tiền nong không còn quan trọng", Quang Linh nói.

51671012021.jpeg

Theo chia sẻ của Quang Linh, người quản lý này là do một người anh em thân thiết trong team châu Phi giới thiệu vào làm việc. Thấy người này cần cù, chịu khó nên anh đã tin tưởng giao cho công việc quản lý trang trại: "Trộm vặt đối với mình không đáng bao nhiêu, nhưng lòng tin đã mất thì tiền bạc không còn quan trọng nữa. Vấn đề bây giờ không phải là mất bao nhiêu đồ mà ở lòng tin, mình trao lòng tin nhầm người...".

Tin phổ biến