Giải Trí

Ca sĩ Tuấn Hưng nói gì khi bị nói kháy là “chạn vương”, ăn bám nhà vợ?

Hương Ly - 21/02/2023 11:17 GMT+7

Trước những bình luận tiêu cực của cư dân mạng, ca sĩ Tuấn Hưng quyết không để yên, sẵn sàng lên tiếng đáp trả.

Kể từ khi tuyên bố tạm nghỉ hát để tập trung chăm sóc cho gia đình, ca sĩ Tuấn Hưng bị nhiều cư dân mạng gán cho cái mác “chạn vương”, ở nhà ăn bám vợ. Dù nhiều lần lên tiếng đáp trả song cứ hễ có dịp là một bộ phận dân mạng lại đem ra để mỉa mai nam ca sĩ.

Mới đây nhất, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh bản thân đang làm vườn thu hút sự chú ý của nhiều người. Đính kèm hình ảnh là dòng trạng thái: “Tự trồng tự ăn cho nó đỡ hèn con người mày Hưng ạ. Không nghĩ cho bản thân thì rồi cũng không có mà ăn. Chân tay bẩn 1 tí, nhọc 1 tí nhưng nó là của mày".

332274747_1899543497061808_59567

Dù đây chỉ là chia sẻ rất bình thường về cuộc sống thường ngày nhưng dưới phần bình luận, một số ý kiến lại chỉ trích Tuấn Hưng là người “hay nói đạo lý” và ăn bám nhà vợ.

Liên tục bị “cà khịa”, Tuấn Hưng lập tức đáp trả những bình luận tiêu cực này. "Có vợ mà bám là tốt phước đời cụ đời ông để lại đấy . Phải con vợ nó phá cho thì cái bàn thờ gia tiên ở nhà còn không có mà thờ đâu. 

Mấy thằng hay xỉa xói người khác bám vợ là mấy thằng không được vợ yêu chiều. Chứ vợ yêu vợ chiều thì đầu óc tỉnh táo sáng lắm và nghĩ chuyện tốt đẹp với đời mà thôi" - Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

331952264_531009279103636_666079

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Tuấn Hưng đứng ra “3 mặt 1 lời” với anti-fan khi bị cho rằng lệ thuộc vào nhà vợ.  Anh cho biết: "Nhân tiện nhắc chuyện không nên nhắc, thấy trên mạng có hình chế mình là chạn vương đầy hàm ý.   Hì... Tôi biết có vài anh chị đang khó chịu vì tôi may mắn có vợ xinh và giỏi nên ám chỉ đặt tên tôi là chạn vương chứ gì?". "Ừ tôi chạn hay lồng bàn gì cũng được, là có ăn có chỗ mà 'úp bát'..., Tuấn Hưng đáp trả ani-fan.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là giọng ca chính của ban nhạc Quả dưa hấu cùng Bằng Kiều, Anh Tú, Tường Văn. Năm 2000, Tuấn Hưng tách ra solo và Nam tiến lập nghiệp. Anh sở hữu nhiều bản hit khiến fan Vpop ấn tượng như “Cầu vồng khuyết”, “Nắm lấy tay anh”, “Tìm lại bầu trời”, “Dĩ vãng cuộc tình”,...

gia dinh ca si tuan hung

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với Hương Baby và trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Nam ca sĩ từng chia sẻ mình đã thay đổi rất nhiều “nết xấu” thời còn trai trẻ sau khi lấy vợ.  

Tags: