Giải Trí

Sau Duy Mạnh, đến lượt Tuấn Hưng gặp "vận đen" xe cộ

DIỆU HUYỀN - 20/02/2023 18:48 GMT+7

Chỉ sau 5 ngày "bạn thân" Duy Mạnh gặp vận hạn vì ô tô, hôm nay, Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh "xế hộp" bị móp phần đầu khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng.

Sáng ngày 20/2, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh chiếc Toyota Alphard của mình lên mạng xã hội với dòng trạng thái "Mùng 1 đầu tháng". Trong ảnh, chiếc ô tô 7 chỗ bị hư hỏng khá nặng. Một phần mặt ca-lăng và nắp ca-pô xe bị biến dạng.

Một vài người dùng đã bình luận về bài đăng trên dòng thời gian của Tuấn Hưng để hỏi thăm. Song nam ca sĩ đã khéo léo trấn an khán giả: "Cảm ơn anh em hỏi thăm, cũng chỉ hỏng xe thôi".

Screenshot_20230220_061711
Tuấn Hưng không tiết lộ rõ nguyên nhân khiến chiếc xe của mình bị biến dạng nặng như vậy

Chiếc Toyota Alphard là một trong số những "xế hộp" xịn mà giọng ca "Tìm lại bầu trời" đang sở hữu.

Mẫu xe MV hạng sạng thuộc phiên bản Executive Lounge có biển số Hà Nội khá đẹp được Tuấn Hưng "rước" về dinh vào tháng 7/2020 từ một showroom tư nhân có tiếng tại thủ đô. Chiếc xe được trang bị khối động cơ V6 dung tích 3,5 lít cho công suất 296 mã lực, mô-men xoắn đạt 361 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Với không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng, "xế hộp" của nam ca sĩ được ví là "chuyên cơ mặt đất". Ước tính thời điểm mua, chiếc xe của Tuấn Hưng trị giá hơn 4,5 tỷ đồng.

DSC-5983-2835-1595490485
Chiếc Toyota Alphard là món quà mà Tuấn Hưng dành cho bà xã và để phục vụ nhu cầu đi lại của nhiều người trong gia đình

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng gặp vấn đề về xe cộ.

Trước đó, vào tháng 4/2022, chiếc xe đến từ thương hiệu Mercedes được nam ca sĩ dùng để đi du lịch tại Anh bất ngờ bị phá hoại. Cụ thể trong lúc để ở bãi đỗ xe, xe của Tuấn Hưng đã bị đập vỡ phần kính chắn phía sau. Toàn bộ đồ đạc trong xe đều bị lấy sạch.

Nam ca sĩ còn cho biết những chiếc xe đỗ ở khu vực cũng gặp trường hợp tương tự. Vụ việc khiến anh và vợ rất sốc và bất bình. 

xe-tuan-hung-9198
Chiếc xe của Tuấn Hưng gặp nạn trong lúc nam ca sĩ đang đi lưu diễn ở Anh

Trường hợp khác, ngày 16/10/2018, siêu xe Ferrari 488 GTB trị giá 14 tỷ của Tuấn Hưng đã gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai do mất lái đâm vào dải phân cách cứng.

Sau tai nạn, "ngựa chiến" của Tuấn Hưng bị hư hỏng nặng phần đầu. Nam ca sĩ đã phải mất đến 9 tháng và rất nhiều tiền để phục hồi chiếc xe trở về trạng thái ban đầu.

Tháng 4/2021, giọng ca "Cầu vồng khuyết" đã rao bán chiếc xe này. 

Fer_zing_15_1
Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB nổi tiếng một thời của Tuấn Hưng. Ảnh: Zing
Tin phổ biến