Giải Trí

Bị chửi "thần kinh" vì khoe đồ ăn giữa mùa dịch, Tuấn Hưng phản ứng ra sao mà khiến dân tình thích thú?

Hương Ly - 24/08/2021 20:25 GMT+7

Nam ca sĩ đã có màn đáp trả “dài như sớ” trước những bình luận kém duyên từ anti-fan.

Sau khi TP.HCM siết chặt giãn cách xã hội, “ai ở đâu ở yên đó”, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh được bạn bè ở nhiều nơi gửi tặng thực phẩm sạch cho gia đình. Tuy nhiên, hành động này của nam ca sĩ đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của anti-fan với những bình luận chỉ trích nặng nề.

Cho đến mới đây, Tuấn Hưng đã đăng tải tâm thư dài trên trang cá nhân vừa để gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã yêu thương, vừa tiện thể đáp trả những bình luận đã chỉ trích mình vô cớ.

tuan-hung-khoe-do-an-mua-dich

Tuấn Hưng viết: "Chào buổi sáng, chúc tất cả mọi người sẽ có một ngày mới nhiều niềm vui, mọi sự bình an và chúng ta sẽ cùng đón nhận những tin tức tốt lành từ Bộ Y tế.

Qua vài bài viết rút ruột rút gan với vô số những comment mà mọi người đã để lại tôi nhận thấy rõ những lời văn lủng củng của mình khiến cho mọi người cảm thấy vui vẻ hơn ít nhiều, thế là sáng nay tôi lại viết tiếp vậy. Cầm cái điện thoại run run vì đói chưa kịp ăn sáng đây. Nhưng một khi chữ nó tràn về thì ăn uống không phải vấn đề của người đắp đê.

Như đã nói ở hàng thứ ba bắt đầu từ chữ thứ năm tôi nhận thấy rất rõ ràng văn của mình nó có đẳng cấp, không bay lượn như những nhà văn nhà thơ chuyên nghiệp khác, nhưng để viết được một bài văn lủng củng với nhiều hướng nghĩ đa chiều thì cũng phải tìm nội dung rồi lại phải nặn ra những chữ những câu làm sao để mọi người có thể vui và thư giãn được lại là cả một vấn đề, rất vấn đề luôn đấy, đùng đùa... Đừng đùa nhé.

Sáng ngày hôm nay tôi có nhận được một lời bình luận rằng "tình hình vậy tại sao cứ khoe rau khoe cá trong khi nhiều người đang khổ? Ông có bị thần kinh không hả ông kia?".

Ôi thế tôi phải viết rằng tôi không có gì để ăn và tôi đang rất buồn à? Facebook của tôi là nơi để giải trí là để mang những điều tích cực đến cho mọi người cho dù thỉnh thoảng thực sự trong lòng mình cũng không hẳn là thế, tôi biết tất cả chúng ta đều giống nhau trong thời điểm này mà. Nhưng phải tạo ra những điều tích cực chứ.

Nói thật bố nào không thích đọc thì đừng buông lời cay đắng, bài viết của tôi có chế độ block tự động đấy, đừng đùa...".

tuan-hung-dap-tra-anti-fan

Đồng thời, nam ca sĩ còn cho biết thêm: "Nói thật là lúc này tôi cũng như tất cả các bạn chúng ta chỉ mong sao sự bình yên đến với tất cả chúng ta bởi cái Tết năm nay lại dài quá biết bao nhiêu con người khốn khổ lận đận bởi con vy rồi... Cá nhân tôi đến tầm này rồi thì 7 ngày 10 ngày miễn sao chúng ta khoanh vùng dịch tốt cho dứt điểm, chứ không nó lai dai đến hết năm thì có mà chết mệt, tầm này các bạn còn gửi đồ dưới quê lên cho chứ thêm khoảng nửa năm nữa chả biết mọi thứ sẽ đi về đâu".

Màn đáp trả nhẹ nhàng không kém phần sâu cay của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự đồng tình lớn từ khán giả.