Giải Trí

Bồ cũ Tiến Linh đáp trả "tay đôi" với netizen khi bị mắng sống ảo ở phố Sài Gòn trước giờ cách ly

Hương Ly - 09/07/2021 16:42 GMT+7

Dù đã giải thích bản thân tuân thủ đúng quy định phòng dịch song thái độ của Huỳnh Hồng Loan khiến nhiều người không đồng tình.

Mới đây, trên trang cá nhân của “bồ cũ Tiến Linh”- Huỳnh Hồng Loan bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh xuống phố Sài Gòn dạo chơi trước giờ giãn cách xã hội. Trong hình, cô nàng diện đồ vô cùng đơn giản, trên tay cầm một ly đồ yêu thích. “Dạo một vòng Sài Gòn trước giờ giãn cách. Thương Sài Gòn"- Hồng Loan thích thú chia sẻ.

huynh hong loan bi mang song ao

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết của Huỳnh Hồng Loan nhận được lượt tương tác khủng từ cư dân mạng. Đáng chú ý, trong hàng ngàn những bình luận, một tài khoản góp ý: “Về nhà ngủ đi bạn. Người nào mà cũng đi dạo như bạn thế này thì góp phần vào việc khó kiểm soát dịch bệnh đấy. Hãy ở yên hộ đi".

Không ngần ngại, bồ cũ Tiến Linh lập tức lên tiếng đáp trả: “Mình đi dạo bằng ô tô nhé bạn. Mình ngồi trong ô tô còn đeo khẩu trang. Mình ý thực được nhé, cảm ơn bạn".

bo cu tien linh

Mặc dù đã giải thích bản thân tuân thủ đúng quy định phòng chống dịch song thái độ của Huỳnh Hồng Loan khiến nhiều người không hài lòng.

Được biết, đầu tháng 1/2020, cặp đôi Tiến Linh- Hồng Loan chính thức công khai hẹn hò. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục dành cho nhau những lời có cánh khiến dân tình vô cùng ghen tỵ.

tien-linh-huynh-hong-loan

Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau, Tiến Linh và Hồng Loan quyết định đường ai nấy đi và giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. "Chúng tôi là bạn bè của nhau và giờ vẫn là bạn bè. Mong khán giả đừng sốc vì trước khi bắt đầu, chúng tôi cũng ở mức bạn bè, tìm hiểu nhau thôi"- Hồng Loan thổ lộ.

Hiền Thục đúng chuẩn "mỹ nhân hack tuổi" của Vbiz với bộ ảnh mới trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi