Đời Sống

Cầu thủ Tiến Linh đăng status có ngôn từ “nhạy cảm”, bị spam loạt link clip nóng

Hương Ly - 06/07/2021 15:41 GMT+7

Chỉ vì viết không dấu, Tiến Linh liên tục nhận được loạt bình luận đòi gửi link clip của hot girl Về Nhà Đi Con từng gây xôn xao trước đó.

Sau 14 ngày cách ly cùng đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Tiến Linh đã trở về đoàn tụ cùng gia đình. Chàng tiền đạo quê Hải Dương đã có quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi bên người thân trước khi quay trở lại tập luyện ở CLB Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu V-League 2021 tới đây.

Trên trang cá nhân của nam cầu thủ đã đăng tải hình ảnh bữa cơm ấm cúng bên bố mẹ và em trai. Đính kèm là dòng caption khiến dân tình được phen “ngã ngửa”: “Dam dang thế này thì sắp lấy được vợ chưa cả nhà? Muốn đãi ba mẹ một bữa đàng hoàng mà mùa này không dám cả đi chợ thì người đàn ông phải làm gì?? Liền nhấc điện thoại gọi đặt hàng....", anh viết.

tien linh dang anh ben gia dinh

Mặc dù viết không dấu từ “dam dang” nhưng ai cũng hiểu ý của Tiến Linh là đảm đang. Tuy nhiên, trong số gần 2.000 bình luận dưới bài viết này của nam cầu thủ, đã có rất nhiều tài khoản vào spam, đòi gửi link clip nóng của hot girl Về Nhà Đi Con từng gây xôn xao thời gian qua.

tien linh bi spam link clip nong

Được biết, trong thời gian cách ly tập trung cùng tuyển Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh từng tiết lộ "thèm" được ra sân chơi bóng. “Chúng tôi hay trêu nhau bảo cách ly giống ở tù, quanh đi quẩn lại với bốn bức tường. Nhưng bệnh dịch mà, phải chấp nhận, an toàn là trên hết”.

“Phòng có máy chạy, thảm để anh em tập. Cầu thủ tự tập, thi thoảng HLV Park Hang Seo lại gửi bài để chúng tôi tập theo. Tôi tập ngày hai cữ sáng và chiều, dù có vận động nhưng khối lượng không đủ. Chúng tôi là cầu thủ nên phải tập khối lượng lớn, vận động nhiều nên khối lượng không đủ cũng bức bí. Giờ anh em cầu thủ thèm được ra sân, được chạm vào quả bóng”- Tiến Linh chia sẻ.

Trước đó, vào ngày thứ 2 cách ly tập trung, Tiến Linh từng khiến dân tình được phen “đỏ mặt” khi đăng clip tập thể dục trên TikTok. Cụ thể, chàng cầu thủ Tiến Linh mặc áo ba lỗ màu đen và chiếc quần ngủ ngắn cũn cỡn, thực hiện các động tác thể dục như hít đất, nâng cao đùi, gập bụng.

tien linh de lo diem nhay cam

Tuy nhiên, điều khiến netizen "săm soi" chính là chiếc quần của Tiến Linh. Có thể do chiếc quần của anh quá rộng và ngắn nên khi thực hiện động tác nhảy khiến dân mạng “ná thở” trước điểm nhạy cảm của nam cầu thủ. Nhiều người còn cho rằng khoảnh khắc hớ hênh của Tiến Linh trên clip là do việc anh không mặc “quần bảo hộ”.

Tiến Linh ngay sau đó đã gỡ xuống, thậm chí kênh Tiktok của anh hiện tại không còn bất kỳ một clip nào.

Tuyển thủ Trung Quốc: "Chúng tôi từng chẳng quan tâm đến ĐT Việt Nam, nhưng nay khác rồi"