Đời Sống

Bố tiền đạo Tiến Linh chia sẻ về chuyện tình cảm của con trai: Xưa có dắt 1-2 cô về chơi nhưng giờ không thấy đâu, 27 tuổi lấy vợ cũng chưa muộn

Khánh An - 24/06/2021 19:04 GMT+7

Ngay trước khi hết thời gian cách ly tại khách sạn ở TP HCM, bố tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm của con trai khiến dân tình bất ngờ.

Chiều tối 24/6, bố cầu thủ Nguyễn Tiến Linh – ông Nguyễn Tiến Quyền đã tự lái xe từ Bình Dương lên đón con trai về đoàn tụ cùng gia đình. Đi cùng ông Quyền còn có cả em trai Tiến Linh xuất hiện.

a3

Chia sẻ với Kênh14, bố Tiến Linh cho biết: "Trong thời gian Tiến Linh thi đấu ở UAE, thời tiết nóng nực khắc nghiệt nên sụt cân. Tuy nhiên tối nào Linh cũng gọi điện thoại về, hỏi chuyện nhà sao, về bên đây thì mới gọi nói chuyện nhiều. Thấy con ghi bàn cảm xúc chú vui, sung sướng hồi hộp lắm nhưng dịch bệnh đâm ra chỉ ở nhà xem thôi.”

a1

Ngoài ra, bố tiền đạo mang áo số 22 cũng cho biết, để giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại 3 World Cup 2022 thì bàn thắng của con trai mang tính quyết định: “Bản thân chú rất tự hào về Linh, bản thân Linh cũng nỗ lực phấn đấu thành quả hôm nay là nỗ lực rất nhiều, bóng đá là môn tập thể chứ ko riêng gì cá nhân Linh, để nói Việt Nam được lọt vào vòng loại thứ ba thì một phần công sức nhỏ của Linh, bàn thắng của Linh mang tính quyết định".

a4

Chia sẻ về chuyện tình cảm của con trai, bố Tiến Linh cũng cho biết gia đình không can thiệp quá sâu nhưng vẫn mong muốn cầu thủ giữ vững sức khỏe, phong độ, đừng để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc: "Hồi trước Linh có dắt 1-2 bạn về chơi nhưng giờ không thấy nữa, cứ im im thôi, chú cũng không hỏi. Nhưng chú luôn dặn mình theo nghề thì phải cố gắng phấn đấu đã, được như thế này rồi thì phải cố gắng được hơn nữa giữ vững sức khỏe phong độ đừng để chuyện cá nhân ảnh hưởng còn lại chú không can thiệp".

a2

Bố Tiến Linh cũng bật mí, gia đình mình không đặt nặng hình mẫu con dâu, chỉ cần là người ngoan ngoãn, hiếu thảo và hợp tuổi thì càng tốt: "Gia đình chú chỉ mong được cô con dâu ngoan, có hiếu không cần này kia, nếu được hợp tuổi thì tốt. Còn tuyển như nào thì cái đó do Linh, chú chỉ mong con cố gắng tiến xa hơn đừng phụ lòng người hâm mộ".

Cuối cùng, bố tiền đạo khẳng định, hiện tại chỉ mong Tiến Linh tập trung cho sự nghiệp chứ chưa cần lo đến chuyện lập gia đình: "27 tuổi thì sự nghiệp chín rồi vợ con cũng chưa muộn, hiện Linh cứ tập trung vào chuyên môn, không để thầy, đồng đội và người hâm mộ buồn. Bóng đá chê khen là chuyện bình thường, vấn đề quan trọng là con mình được vào đội tuyển như mong muốn".

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Tuấn Anh báo tin vui cho HAGL trước ngày hết cách ly cùng đội tuyển Việt Nam

Báo Trung Quốc: “Bóng đá Việt Nam bị thổi phồng, tuyển Việt Nam cũng thường thôi”

HLV Park Hang Seo gửi tâm thư tới toàn ĐT Việt Nam trước vòng loại cuối World Cup 2022

Tin phổ biến