Giải Trí

Bị trộm đột nhập thiệt hại tiền tỷ, Kim Lý sợ mất nhất đúng một thứ

Hương Ly - 24/10/2022 20:06 GMT+7

Khi nghe tin nhà có trộm, Kim Lý liên tục hỏi về chiếc nhẫn cưới của cả hai, sợ bị trộm đánh cắp vật kỉ niệm.

Ngày 8/10, biệt thự của Hồ Ngọc Hà ở phường Thảo Điền, TP Thủ Đức bị mất nhiều tài sản giá trị, nghi bị trộm đột nhập. Theo trình báo của nữ ca sĩ với cơ quan chức năng, số tài sản bị mất gồm: 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều trang sức. Ước tính, thiệt hại rơi vào khoảng 3 - 4 tỷ đồng.

01666610769.jpeg

Thời điểm xảy ra vụ việc, bà xã Kim Lý đang ở Mỹ. Không lâu sau vụ trộm xảy ra, cô đã thông báo hủy đêm nhạc “Love Song” tại California ngày 09/10 với lý do sức khỏe không tốt.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cảm xúc của ông xã khi nghe tin trộm đột nhập vào nhà. Cô kể: “Lúc nghe tin, mình cũng hoảng hốt và hoảng sợ. Mình sợ nhiều thứ xảy ra trong nhà chứ không riêng gì chuyện trộm cắp. Mình nằm, mình bình tĩnh lại rồi mình suy nghĩ: Thôi, cứ đến nữa đi, đến hết đi chứ phải làm gì bây giờ".

11666610769.jpeg

“Nữ hoàng giải trí” tiết lộ, khi hay tin nhà có trộm, Kim Lý liên tục hỏi về chiếc nhẫn cưới của cả hai, sợ bị trộm mất. “Anh Kim ở một tiểu bang khác, Hà ở Houston một mình. Anh ấy chỉ gọi điện thoại và hỏi là: 'Chiếc nhẫn cưới đâu? Chiếc nhẫn cưới đâu?'. Hà thì không biết chiếc nhẫn cưới mà anh Kim hỏi là chiếc nhẫn đính hôn hay chiếc nhẫn vòng tròn mà Hà đeo.

Vì Hà tưởng là anh Kim biết lúc nào Hà đi diễn Hà cũng đeo chiếc nhẫn này rồi. Vậy là Hà bảo: 'Nhẫn cưới để ở nhà chứ ai mang đi làm gì'. Anh Kim tưởng nhẫn cưới bị mất. Nghe đồn là ổng ngồi xót xa, la làng ở đấy", Hà Hồ kể lại.

hongocha1-1665681876616-183149

Hiện tại, gia đình Hà Hồ vẫn đang đợi phía lực lượng chức năng điều tra về vụ trộm. Trong buổi phát sóng livestream gần nhất, nữ ca sĩ lộ rõ vẻ mệt mỏi cho biết: “Hà cảm ơn lời hỏi thăm của mọi người những ngày qua về sức khoẻ của Hà. Tuy nhiên, bên Hà không muốn chia sẻ thông tin gì bởi vì sức khỏe lúc này lúc kia. Tuy nhiên, nhân đây Hà cũng muốn chia sẻ rằng Hà bị sốt và viêm phế quản nặng nên phải huỷ show tại Mỹ. Và đặc biệt là gia đình Hà cũng gặp một số chuyện không vui và hiện tại vẫn đang được phía công an hỗ trợ. Tuy nhiên, việc nào ra việc đó, Hà hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. Còn bản thân Hà sẽ tập trung vào liveshow sắp tới của mình”.

“10 ngày qua thật sự là một thử thách rất lớn đối với Hà từ sức khỏe cho đến tinh thần. Nhưng mọi thứ cũng đã qua và Hà dần khắc phục lại sức khỏe của mình” – bà xã Kim Lý nói thêm.

Tin phổ biến