Giải Trí

Phương Thanh: “Nếu sự thật đúng như tin đồn, tôi sẽ quất Kiên”

Hương Ly - 02/06/2022 09:59 GMT+7

"Nếu đúng như những gì đang đăng trên mạng chính Phương Thanh sẽ 'quất' luôn Kiên. Các bạn yên tâm chưa? Còn nếu sai chúng ta hãy trả lại sự vô tư cho Kiên”- ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Doãn Chí Kiên là cái tên được nhiều netizen “lùng sục” những ngày gần đây. Anh chàng được biết đến là người tình kém tuổi của ca sĩ Phương Thanh.

doan-chi-kien-la-ai

Theo tiết lộ, bạn trai của nữ ca sĩ sinh năm 1993, quê ở Nam Định. Chí Kiên hiện đang sống và kinh doanh thời trang ở TP.HCM. Mặc dù chênh lệch 20 tuổi nhưng cặp đôi vẫn “say nắng” nhau khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.  

Thế nhưng chưa êm ấm được bao lâu, tình trẻ của Phương Thanh liên tục bị các trang mạng bóc loạt “phốt” gây xôn xao.

Đầu tiên, phải kể đến là ồn ào Doãn Chí Kiên bị tố là “tay chơi” đích thực, chuyên đi gạ tình trên mạng xã hội. Tiếp đó, chàng phi công của Phương Thanh bị tung loạt ảnh đã có vợ con, chưa rõ mối quan hệ đã ly dị hay chưa?

doan-chi-kien-da-co-vo-con-175708

Trước liên hoàn phốt của tình trẻ kém 20 tuổi, mới đây Phương Thanh tiếp tục lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, “chị Chanh” khẳng định sẽ đứng ở giữa tin giả và tin thật để làm rõ chuyện "Cặp trai - cặp đại gia - trai bao... những tin không hay về Doãn Chí Kiên". 

doan-chi-kien-bi-phot

Nguyên văn chia sẻ của nữ ca sĩ như sau:

Đến lúc Thật - giả cần đuợc rõ ràng, người ngay thẳng đàng hoàng chơi công khai 1 lần .. để lần 2 k cần nói nữa.

Hôm nay Chanh công khai thẳng ra công chúng và báo chí luôn nè ..Sau khi có 1 buổi trò chuyện, Kiên cho phép Phương Thanh viết status này làm rõ mọi chuyện 1 cách ngang nhiên không né tránh. Phương Thanh xin phép đứng ở giữa TIN GIẢ hay TIN THẬT để cùng các bạn làm cho ra chuyện: Cặp trai - cặp Đại gia - trai bao.. những tin không hay về Doãn Chí Kiên .

Nếu đúng như những gì đang đăng trên mạng Chính Phương Thanh sẽ quất lun Kiên.. các bạn yên tâm chưa .. Còn nếu sai chúng ta hãy trả lại sự vô tư cho Kiên.

Nếu là tin thật như những gì PT (Phương Thanh- PV) chụp lại màn hình các trang mạng đang bóc phốt Kiên. Các bạn cho Phương Thanh facebook thật và cho bằng chứng luôn- gặp nguời trong câu chuyện này luôn cũng được. Nếu lỡ Phương Thanh ra mặt cùng các bạn bóc phốt Kiên mà không có chứng thật các bạn trốn luôn thì Phương Thanh phải đền tội à.

Nếu là tin giả làm để hảm hại uy tín con người thì chắc chắn các bạn chỉ dám post trên mạng, sẽ không dám ra mặt. Chơi sau lưng không quân tử cho lắm.

Thời buổi thật giả lẫn lộn chúng ta cần công khai 1 lần và rõ ràng, giết chết 1 con người hiện tại thời 4.0 tin giả làm được hết.

Mời báo chí và công chúng vào trợ giủp tụi em ạ.

Về công việc

Còn chuyện Phương Thanh mời Chàng Doãn Chí Kiên quay MV làm bạn trai hay người iu cùng Phương Thanh song hành trong nghệ thuật, không nhất thiết phải đem cả gia đình vợ con Kiên lên báo cáo cho công chúng xem .

Phương Thanh đã nói 29/5 họp fan sẽ tâm sự chính thức.

Cảm ơn.. những người thiện chí đã cầu chúc và mong tụi em thành đôi. Rất tiếc tụi em chọn là Tri kỉ để luôn được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật”.

Đính kèm bài viết là những bài post bóc phốt Doãn Chí Kiên gây xôn xao thời gian vừa qua.

doan-chi-kien-bi-phot-tay-choi
doan-chi-kien-bi-phot-trai-bao
doan-chi-kien-bi-phot-trai-bao

Được biết, vào đúng dịp sinh nhật tuổi 49 của mình, Phương Thanh công khai chuyện yêu đương với Doãn Chí Kiên. Cô thừa nhận hai người có tình cảm với nhau nhưng để gọi tên thì cần thời gian. "Cả hai vẫn gọi là chị - em. Tôi theo đạo Phật nên tin vào chữ duyên. Đủ duyên hoa sẽ nở. Khi đó, tôi sẽ mang hoa ra trả lời câu hỏi của mọi người".

doan-chi-kien

Phương Thanh tâm sự thêm, cô là người chủ động mời Doãn Chí Kiên làm diễn viên đóng MV vì quá đẹp trai. "Trong nghệ thuật, không có cảm xúc với nhau không thể làm việc. Chí Kiên nhẹ nhàng, dịu dàng, rất hợp tới tôi. Tuy nhiên, để định hình mối quan hệ cần có thời gian. Khi nào thành sự thật, tôi sẽ chủ động thông báo, chứ không để bị đồn đoán này nọ"- nữ ca sĩ nói.

Tin phổ biến