Giải Trí

Báo CAND điểm mặt gọi tên Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà về góc khuất của giới giải trí, CĐM đồng loạt “vỗ tay”

Hương Ly - 24/06/2022 09:59 GMT+7

Loạt ngôi sao đình đám được báo CAND nhắc đến như Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Phương Thanh,.. về góc khuất của giới giải trí.

Trong bài báo mới đây, báo CAND có bài viết với tiêu đề gây chú ý: “Khi thần tượng ‘tạt nước lạnh’ vào fan”. Nội dung bài viết đề cập đến một số nghệ sĩ có những hành động, phát ngôn ngông cuồng, xem nhẹ khán giả.

01656039975.png

Nhân vật đầu tiên bị “réo” tên là ca sĩ Phương Thanh về ồn ào tình cảm với tình trẻ Doãn Chí Kiên. Mới đầu, nữ ca sĩ gây chú ý khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật bên tình trẻ và nhận được vô số lời chúc phúc từ người hâm mộ.

1_Phuong_Thanh-1655970233588

Tuy nhiên, khi tin đồn Doãn Chí Kiên đã có vợ con xuất hiện trên mạng xã hội, Phương Thanh đã lập tức "quay xe". Cô khẳng định mình và Doãn Chí Kiên chỉ là tình yêu nghệ thuật và thừa nhận anh chàng đã có vợ con.

Đáng nói, sau khi lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Doãn Chí Kiên, nữ ca sĩ lại ẩn ý trách móc khán giả soi mói đời tư nghệ sĩ.

Động thái này của Phương Thanh khiến dân tình vô cùng phẫn nộ khi chính cô là người tạo ra tin đồn tình cảm khiến công chúng hiểu lầm rồi quay ra trách ngược lại. Thậm chí, nhiều ý kiến còn chỉ trích nữ ca sĩ cố tình mang chuyện tình cảm để PR cho MV mới ra mắt.

Trước Phương Thanh, ca sĩ Đông Nhi cũng gặp “sóng gió” vì mâu thuẫn với chính fan của mình. Dù nữ ca sĩ đã lên tiếng xin ngay khi xảy ra lùm xùm nhưng cộng đồng mạng vẫn “trừ điểm” về cách hành xử của cô.

21656039975.jpeg

Chưa dừng ở đó, loạt nghệ sĩ đình đám khác cũng bị điểm mặt như Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà: “Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà là những ví dụ điển hình. Sau sự cố giả gái lố lăng diễn vở “Tô Ánh Nguyệt @” và phát ngôn “Nếu qúy vị thấy hài nhảm thì vui lòng tắt tivi”, Trấn Thành tạo nên một làn sóng phẫn nộ. Ngay sau đó, Đài Truyền hình Vĩnh Long cấm sóng anh. Nhiều chương trình cũng loại anh chàng ra khỏi danh sách khách mời. Nhưng về sau, nhờ sự cầu thị và có những vai diễn tốt, Trấn Thành dần lấy lại thiện cảm với khán giả và vẫn giữ được sức nóng đến hôm nay. 

nghe-si-7

Riêng Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay khi cô bị lộ hình ảnh cặp kè đại gia đã có vợ. Hà chọn cách im lặng chứ không chọc giận dư luận. Về sau, cô liên tiếp tung nhiều sản phẩm chất lượng khiến scandal năm nào dần mờ nhạt và trôi vào dĩ vãng. Giờ đây, hạnh phúc bên Kim Lý cùng hai con sinh đôi khiến Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên cuốn hút”- trích báo CAND.

nghe-si-8

Nhưng từ năm 2018, khán giả đã không còn dễ dàng tha thứ như trước nữa, họ đã dần khó tính hơn và văn minh hơn. Minh chứng là chuyện tình cảm giữa Cát Phượng- Kiều Minh Tuấn- An Nguy đã khiến cả ba “mất nhiều hơn được”. Khán giả đã không còn hiếu kỳ trước chiêu thức đưa chuyện tình cảm ra để PR nữa.

nghe-si-9

Tóm lại, báo CAND nhấn mạnh: “Thiết nghĩ sự khó tính của khán giả sẽ là vòng kim cô giúp nghệ sĩ biết giữ gìn hình ảnh, cẩn thận trong phát ngôn và chăm chút hoạt động nghệ thuật”.

Bài báo ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự đồng tình lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra thất vọng trước những chiêu trò của giới nghệ sĩ. Cứ hễ có scandal nào là khán giả lại nghĩ ngay rằng các ngôi sao sắp sửa cho ra mắt sản phẩm mới.

61656039975.png

71656039975.png

Tin phổ biến