Giải Trí

Bạn trai chuyển 115 tỷ để xin lỗi, vũ nữ xinh đẹp vẫn kiên quyết chia tay vì lý do duy nhất

Hương Ly - 26/07/2021 19:39 GMT+7

Dù đã nhận được 5 triệu USD (115 tỷ VNĐ) từ bạn trai thay cho lời xin lỗi nhưng cô nàng Anna Monroe vẫn kiên quyết chia tay vì “ghét khi thấy Mayweather giải quyết mọi thứ bằng tiền”.

Theo The Sun đưa tin, tay đấm huyền thoại Floyd Mayweather đã bất ngờ bị bắt gặp ôm tình cũ Gallienne Nabila trên đường phố tại New York. Điều đáng nói là vị hôn thê của tay đấm người Mỹ- Anna Monroe lại xuất hiện ở một địa điểm cách đó 4.000km.

Mayweather bị bắt gặp đang thân mật khoác vai bạn gái cũ trên đường phố

Hành động “đứng núi này, trông núi nọ” của Mayweather khiến Anna Monroe vô cùng tức giận vì cho rằng mình bị “cắm sừng”. Ngay lập tức, cô nàng đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung của cả hai trên trang cá nhân đồng thời đặt dấu chấm hết cho chuyện tình này.

Mayweather chuyển khoản 115 tỷ để xin lỗi, Anna vẫn chia tay.

Một người bạn của Anna kể trên tờ The Sun: “Monroe kể với những người bạn đã được Mayweather gửi 5 triệu USD để níu kéo sau khi bị bắt gặp ôm ấp bạn gái cũ. Mayweather nói rằng Monroe có thể sử dụng số tiền trên để mua nữ trang. Một số người bạn của Monroe cũng ở đó và nhìn thấy thông báo chuyển tiền. Họ không thể tin nổi bởi đây là một số tiền quá lớn.

Cô ấy cho biết Mayweather cũng đề nghị mua tặng một chiếc du thuyền và cả hai cùng đi du lịch nhưng Monroe không vui. Cô ấy ghét khi thấy Mayweather giải quyết mọi thứ bằng tiền. Monroe tin rằng Mayweather đã lừa dối và muốn bước tiếp. Cô ấy nói với mọi người đã kết thúc với Mayweather. Ông ta không thể dùng tiền để đưa Monroe trở về”.

Được biết, Anna Monroe là vũ nữ thoát y trong CLB Girl Collection của Mayweather ở Las Vegas, Mỹ. Cả hai đã phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên và chính thức công khai mối quan hệ với người thân vào dịp giao thừa vừa qua.

Anna Monroe là vũ nữ thoát y trong CLB Girl Collection của Mayweather ở Las Vegas, Mỹ

Theo nhiều nguồn tin, 5 triệu USD không phải vấn đề quá lớn với “Độc cô cầu bại” Mayweather. Bởi anh nổi tiếng là tay đấm duy nhất trong lịch sử kiếm được trên 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp. Trong trận đấu biểu diễn cùng YouTuber Logan Paul vào hồi tháng 6 vừa qua, Mayweather đã bỏ túi khoảng 100 triệu USD nên số tiền 5 triệu USD để xin lỗi bạn gái chỉ là chuyện nhỏ.

Mayweather kiếm về khoảng 100 triệu USD từ trận đấu với Logan Paul hồi tháng 6

NÓNG: Nam thần xứ Hàn Ji Chang Wook xác nhận nhiễm COVID-19

Tin phổ biến