Đời Sống

Vợ cầu thủ Duy Mạnh lộ bụng lùm lùm, rộ nghi vấn mang thai con thứ 2

Hương Ly - 04/07/2021 19:03 GMT+7

Hình ảnh Quỳnh Anh lấy tay khéo che vòng 2 lùm lùm khiến dân tình không ngừng xôn xao bàn tán.

Sau 14 ngày cách ly cùng đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã trở về đoàn tụ cùng gia đình. Chàng trung vệ 25 tuổi sau đó đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng vợ con tại Nha Trang trước khi quay trở lại tập luyện ở CLB Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu V-League 2021 tới đây.

Trên trang Facebook cá nhân, bà xã của Duy Mạnh là Quỳnh Anh đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyến đi khiến dân tình vô cùng thích thú. Trong hình, nàng WAGs mặc một bộ đồ khá giản dị nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của “gái một con, trông mòn con mắt”.

vo cau thu Duy Manh lo vong 2 lum lum

Tuy nhiêu, điều cư dân mạng đặc biệt chú ý đến là vòng 2 to bất thường của bà xã Duy Mạnh. Dù đã mặc đồ khá rộng rãi song Quỳnh Anh vẫn để lộ phần bụng lùm lùm. Khi chụp ảnh, cô nàng còn có hành động lấy tay che bụng khiến nghi vấn càng thêm thuyết phục.

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng đặt ra thắc mắc: “Quỳnh Anh giống bầu 5 tháng nhờ mọi người”. Tuy nhiên, trước tin đồn này, bà mẹ một con không có bất kỳ phản hồi nào.

Được biết, bà xã Duy Mạnh đã hạ sinh con trai đầu lòng vào giữa tháng 8/2020. Nhưng đến đầu tháng 9, nam cầu thủ mới đăng ảnh con lên mạng xã hội giới thiệu với mọi người.

gia dinh cau thu Duy Manh

Kể từ khi có thêm bé Ú (tên gọi thân mật của con trai Duy Mạnh), chàng cầu thủ dù đi đâu, làm gì cũng không quên nhắc đến con mình và cũng thường xuyên update hình ảnh cậu con trai. Thậm chí, anh còn hài hước chia sẻ rằng nếu trước kia bà xã là số 1 thì sau khi có con, vợ anh đã phải “nhường ngôi”.

“Bồ tin đồn” của Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt, bảo sao chàng không “đổ đứ đừ”

Tin phổ biến