Đời Sống

“Bồ tin đồn” của Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt, bảo sao chàng không “đổ đứ đừ”

Hương Ly - 04/07/2021 09:53 GMT+7

Giữa thời tiết nóng như đổ lửa ở Hà Nội, body của “bồ tin đồn” cầu thủ Quang Hải còn “nóng” hơn cả nhiệt độ.

Sau khi chia tay Huỳnh Anh cùng loạt lùm xùm tình cảm trước đó, Quang Hải dần kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Dù đã “giấu kỹ” xong ở thời điểm hiện tại, nam tiền vệ được cho là đang hẹn hò với người đẹp Chu Thanh Huyền.

Cho đến mới đây, bạn gái tin đồn của Quang Hải bất ngờ thu hút mọi sự chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini “nóng bỏng mắt”. Trong hình, Thanh Huyền diện thiết kế bikini 2 mảnh bé xíu xiu khoe trọn đôi chân dài miên man cùng làn da trắng sứ như búp bê.

ban gai quang hai dien bikini

Được biết, bạn gái tin đồn của Quang Hải hiện đang sinh sống tại Hà Nội và có hàng chục nghìn người theo dõi. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, chiếc mũi cao thanh thoát.

ban gai tin don Quang Hai

Thậm chí, khi đặt lên bàn cân “so kè” với một số cô bồ cũ trước đây như Huỳnh Anh hay Nhật Lê, không ít dân tình đã thẳng thắn nhận xét rằng bạn gái tin đồn mới của Quang Hải ngoài gương mặt xinh xắn còn có vóc dáng mảnh mai, cân đối “một chín một mười” chẳng thua kém gì.

Không những vậy, trên trang cá nhân của mình, người đẹp này thường xuyên khoe nhiều ảnh chăm chỉ đi tập thể thao với đủ các bộ môn như yoga, gym, kick boxing,... Điều đó cho thấy, dường như cô nàng có một điểm chung là đam mê thể thao giống chàng tiền vệ sinh năm 1997.

Clip: Cú vẩy má ngoài điệu nghệ của Maehle giúp Đan Mạch nâng tỉ số lên 2-0 trước CH Czech

Tin phổ biến