Yêu

Phẫn nộ cảnh mẹ bầu bị người chồng đạo đức giả đấm, đá không thương tiếc

An Nhiên - 02/07/2021 20:21 GMT+7

Theo chia sẻ của mẹ bầu, người chồng luôn thể hiện bản thân mẫu mực ở bên ngoài, thế nhưng khi về nhà, anh ta sẵn sàng túm tóc, đấm đá vợ không thương tiếc.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang mang bầu bị chồng bạo hành trong chính ngôi nhà của mình đang lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, mẹ bầu mặc váy màu đen, liên tục bị chồng xăm trổ túm tóc và ghì người xuống đất để đánh đập. Gã chồng vũ phu vừa chửi bới vừa liên tục lấy tay bóp cổ, tát, đấm mạnh vào đầu của người vợ. 

Anh ta thụi liên tục vào vợ của mình cùng hàng loạt câu mắng chửi, đe dọa. Dù vợ tỏ ra rất đau đớn nhưng người đàn ông vẫn không mảy may thương tiếc. Một người phụ nữ khác có mặt ở đó đã căn ngăn nhưng người chồng càng thêm táo tợn, hung hăng hơn.

chong-danh-vo-bau-1 (2)

Vụ việc được ghi lại bằng camera an ninh gia đình và sau đó người vợ đã đăng tải lên mạng xã hội. Mẹ bầu cho biết, chị đã cắn răng chịu đựng sự giả tạo, lối sống hai mặt của chồng trong suốt một thời gian dài. 

Ở bên ngoài, gã chồng vũ phu luôn thể hiện bản thân là người đàn ông tốt, rất mực yêu vợ thương con. Nhưng chẳng mấy ai hay, khi về nhà, bộ mặt thiếu nhân tính của anh ta mới thực sự hiện ra.

chong-danh-vo-bau (2)

Mẹ bầu phải đậy sớm đi làm quần quật, trong khi chồng không chịu tu chí làm ăn mà chỉ ở nhà ngủ tới tận trưa. Vợ nhờ chồng chăm con, hắn ta ậm ừ cho xong rồi để con chơi một mình, đứa bé có khóc cũng không quan tâm. 

Sau những trận đòn vô cớ ngay cả trong lúc mang bầu, chị vợ không thể nhẫn nhịn được nữa nên mới phải đăng clip lên mạng xã hội. Ngay sau đó, bài viết đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều khuyên chị nên biết cách bảo vệ bản thân và nhanh chóng giải thoát khỏi người chồng vũ phu.

Tin trong ngày:

>> Cụ bà ở Đồng Tháp mắc Covid-19 tử vong, bị nhiều bệnh nền

>> Đồng Nai ghi nhận một trường hợp F2 thành F0, đã được tiêm vaccine Covid-19 trước đó

>> Nhận suất “đặc cách” đến Tokyo, “kình ngư vàng” Ánh Viên trở thành VĐV bơi đầu tiên 3 lần liên tiếp góp mặt ở Olympic