Đời Sống

CĐM bức xúc bố mẹ đi cafe để con ngã xuống bể cá: Như này không đáng làm cha mẹ

Tú Anh - 02/07/2022 14:02 GMT+7

Xót xa cho em nhỏ khi không may ngã xuống bể cá, không qua khỏi.

Mới đây, xuất hiện clip một em bé ở Quảng Nam đi chơi cùng bố mẹ không may ngã vào bể cá ở quán cà phê. Tuy nhiên, sự việc này không một ai phát hiện, kể cả bố mẹ của bé. Tai nạn bất ngờ quá khiến em bé không qua khỏi. 

Clip bố mẹ đi cafe để con ngã xuống bể cá.

Vụ việc này đã khiến các ông bố bà mẹ đều cảm thấy đau lòng và khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc, giận dữ: "Cho con đi chơi nhưng mải dán mắt vào điện thoại. Tôi cho con tôi đi quán cafe hay bất cứ chỗ nào, con phải trong tầm mắt, k bao giờ rời khỏi tầm mắt. Không làm được vậy thì tốt nhất là cho nó ở nhà".

"Mới rơi tầm đó xem cam cũng trên dưới 2 phút nếu ai biết cách sơ cứu đuối nước thì tỷ lệ cứu được đang còn cao lắm. Thương thật".

"Thật sự là quá buồn cho gia đình. Nhưng đây là lời cảnh tỉnh cho rất nhiều ô bố bà mẹ hiện nay. Cứ dán mắt vào cái điện thoại rồi để con chơi 1 mình. Ngoài giờ làm việc ra mong hãy đặt điện thoại xuống và dành thời gian chơi với con mình nhiều hơn chút đi ạ".

page

"Một năm rất nhiều tin hung thần dẫn tới. Chỉ biết cầu mong cho mọi người luôn tỉnh táo thận trọng. Để bảo vệ cho chính mình hơn. Năm bạch hổ phúc thần luôn rất độc".

"Hôm nọ cho đứa con 5 tuổi đi bơi. Nhìn con và trông con liền trong 1 tiếng rưỡi. Không dám quay đầu dù chỉ là 1 giây. Và cho dù bể bơi khá đông. Vì chỉ 1giây bất cẩn thôi là ân hận cả đời. Các bố mẹ đã cho con nhỏ đi chơi thì nên chú ý 1 chút.

Theo tìm hiểu, vụ tai nạn không may ở quán cafe ở Tam Kỳ, thuộc Điện Bàn, Quảng Nam. Sự việc đang được làm rõ. 

Tags:
Tin phổ biến