Đời Sống

 Khoảnh khắc rơi nước mắt đầy cảm động của Lionel Messi tại tứ kết Copa America 2021

An Nhiên - 05/07/2021 10:48 GMT+7

Siêu sao nổi tiếng toàn cầu Lionel Messi đã bật khóc khi làm điều này trước thềm diễn ra trận tứ kết Copa America 2021.

Lionel Messi và các đồng đội đã bước vào trận tứ kết Copa America với quyết tâm cực kỳ cao. Cả đội tạo ra thế trận chắc chắn và dành chiến thắng 3-0 khi đối đầu với Ecuador. Thắng lợi này càng giúp anh và toàn đội có thêm niềm tin giành chức vô địch Copa America 2021.

Bên cạnh sự tỏa sáng rực rỡ trên sân cỏ, Messi còn có khoảnh khắc cực kỳ xúc động trước khi diễn ra trận tứ kết ngày 4/7.

Goal phiên bản tiếng Tây Ban Nha đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh siêu sao sinh năm 1987 bật khóc khi cùng các đồng đội hát vang bài Quốc ca trước khi đối đầu với Ecuardo. TycSports miêu tả hành động này của Lionel Messi như sau: "Anh ấy hát Quốc ca với tất cả niềm tự hào. Lionel Mesi thật sự là vị đội trưởng vĩ đại của Argentina".

Trong trận đấu với Bolivia vào sáng 2/6, siêu sao sinh năm 1987 cũng chính thức vượt qua kỷ lục của đàn anh Javier Mascherano và trở thành cầu thủ có đóng góp nhiều nhất cho "đội bóng xứ Tango" với 148 lần khoác áo đội tuyển quốc gia (ĐTQG).

messi-bat-khoc
Messi đã trở thành người có đóng góp nhiều nhất cho ĐTQG

Có thể nói, tình yêu của Messi dành cho đội bóng và đất nước này là rất lớn. Trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số, anh đã cống hiến rất nhiều cho Argentina. Vị đội trưởng 34 tuổi luôn đau đáu nỗi niềm cùng các đồng đội đưa "đội bóng xứ Tango" đạt cúp vô địch sau nhiều lần lỡ hẹn.

Tin cùng chuyên mục:

>> Tuyển Anh vào bán kết Euro 2020 với kỷ lục phòng ngự đỉnh cao

>> Pha ăn vạ hài hước của tuyển thủ Italia: Đang đi đá bóng hay làm diễn viên?

>> CĐV Thái Lan "tấn công" Quế Ngọc Hải sau chiến thắng của đội nhà