Đời Sống

Dân mạng trổ tài đặt tên cho con vợ chồng Công Phượng, nghe cái tên thứ 2 “cười sái hàm”

Hương Ly - 05/07/2021 09:25 GMT+7

Chính chủ còn chưa công khai tên thật của quý tử đầu lòng, dân mạng đã thi nhau đưa ra loạt gợi ý từ nghiêm túc đến hài hước cho vợ chồng Công Phượng- Viên Minh.

Ngoài sự nghiệp sân cỏ, cuộc sống hôn nhân kín tiếng của Công Phượng và Viên Minh luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Sau đám cưới hoành tráng vào cuối năm 2020, bà xã Công Phượng được thông tin đang mang thai ở tháng cuối, dự tính sẽ sinh bé trai trong tháng 7 này.

Vien minh co bau
Công Phượng và Viên Minh chuẩn bị đón con đầu lòng vào tháng 7 tới.

Mặc dù, chính chủ chưa lên tiếng xác minh nhưng từ việc Viên Minh đăng tải bức hình người phụ nữ đang mang thai trên trang cá nhân vào giữa tháng 6 vừa qua như câu trả lời đến người hâm mộ.

Từ đây, cư dân mạng đã mở hẳn một topic để cùng gợi ý đặt tên cho quý tử nhà Công Phượng- Viên Minh. Hàng loạt những cái tên “bá đạo” được ra đời khiến dân tình một phen cười chảy nước mắt như:

- Nguyễn Công Viên

- Nguyễn Viên Chiên

- Nguyễn Công Chuyện

- Nguyễn Công Cộng

- Nguyễn Công Bằng

- Nguyễn Bồ Công Anh

- Nguyễn Viên Mãn

- Nguyễn Vo Viên

Ngoài những gợi ý lầy lội trên thì cũng có một vài cái tên “nghe rất kêu” như: Nguyễn Công Thành, Nguyễn Công Minh, Nguyễn Công Nam... được người hâm mộ đưa ra.

Được biết, sau 4 năm hẹn hò, Công Phượng chính thức tổ chức lễ đính hôn với bạn gái bí mật- Tô Viên Minh vào ngày 3/6/2020 tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Chia sẻ về một trong những quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình, nam tiền đạo viết trên trang cá nhân: "Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí. Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

dam cuoi cong phuong va vien minh

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Kính mong qúy báo chí và các trang thông tin fanpage vui lòng không chia sẻ lại hình ảnh có sự hiện diện của khách mời trong buổi tiệc. Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng.

Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cám ơn mọi người!".

Vợ cầu thủ Duy Mạnh lộ bụng lùm lùm, rộ nghi vấn mang thai con thứ 2

Tin phổ biến