Đời Sống

Quang Hải phản ứng lạ khi gái xinh xin chụp ảnh, dân mạng: "Chắc lâu ngày chưa thấy gái"

Hương Ly - 05/07/2021 14:13 GMT+7

Đoạn clip ghi lại biểu cảm “khó đỡ” của Quang Hải khi một fan girl đến xin chụp ảnh đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip khá thú vị về phản ứng của bộ ba cầu thủ tuyển Việt Nam khi có fan nữ xin chụp ảnh cùng. Trong clip, Quang Hải, Duy Mạnh và Xuân Trường diện áo sơ mi chuẩn “soái ca” xuất hiện trong một sự kiện ngày 1/7 vừa qua.

Chuyện sẽ có gì đáng nói đến khi một fan nữ lên xin chụp ảnh cùng, cả 3 cầu thủ đã mau chóng đổ dồn sự chú ý vào cô nàng. Riêng Quang Hải còn “đứng hình” mất vài giây và có biểu cảm “lạ” khi fan nữ này chủ động đứng sát vào anh.

quang hai co bieu cam la khi fan nu xin chup anh

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 10 giây nhưng đã nổ ra cuộc bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Người khen ngợi nhan sắc của fan girl, có người lại nhận xét phản ứng của bộ ba cầu thủ Việt Nam khi thấy gái xinh:

- Mà chị này xinh thật, kiểu xinh tự nhiên ấy.

- “Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường kiểu lâu ngày không thấy gái".

- "Ai nấy cũng sáng mắt".

- "Quang Hải kiểu ngỡ ngàng, ngơ ngác khi được thấy gái luôn".

- "Hải nhìn đắm đuối luôn".

- "Thấy gái xinh ai chẳng không sáng mắt lên dù đã là “bông có chậu”.

Đáng chú ý, giữa lúc dân tình đang soi biểu cảm lạ của Quang Hải với fan girl xinh đẹp thì trên trang cá nhân của Thanh Huyền- bạn gái tin đồn của cầu thủ số 19 có động thái gây chú ý.

ban gai tin don Quang Hai

Cụ thể, cô nàng tỏ ý hờn dỗi khi đăng tải bức ảnh check-in tại quán cafe kèm caption: "Cô bé hay PHIỀN". Động thái này của Chu Thanh Huyền khiến dân tình hoang mang không biết đang “dằn mặt” ai đó hay mang một ý nghĩa khác.

chu thanh huyen

Được biết, sau khi chia tay Huỳnh Anh, cầu thủ Quang Hải được cho là đang hẹn hò với người đẹp Chu Thanh Huyền. Cô nàng hiện đang sinh sống tại Hà Nội và có hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

 Khoảnh khắc rơi nước mắt đầy cảm động của Lionel Messi tại tứ kết Copa America 2021