Đời Sống

Ronaldo lần đầu tiên xuất hiện bên gia đình sau thất bại ở Euro 2020

Khánh An - 05/07/2021 10:45 GMT+7

Sau khi ĐT Bồ Đào Nha bị loại tại vòng 1/8 Euro 2020, Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình tìm lại sự cân bằng với kỳ nghỉ hè ở biển.

Dù chơi thăng hoa và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 pha lập công cùng 1 kiến tạo tại Euro 2020, Ronaldo vẫn không thể giúp đội tuyển Bồ Đào Nha tiến xa và bảo vệ thành công ngôi vô địch. Họ chật vật vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 3 và bị ĐT Bỉ loại ở vòng 1/8 sau đó.

Mới đây, sau 1 tuần dừng bước tại Euro, CR7 đã lần đầu tiên xuất hiện trở lại bên gia đình. Trên trang cá nhân, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha đăng tải hình ảnh đi biển nghỉ ngơi trên du thuyền cùng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez và 4 đứa con. Đính kèm bức ảnh, Ronaldo chia sẻ: “Đã đến lúc nghỉ ngơi với các tình yêu của tôi”.

f1
Ronaldo tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình sau thất bại tại Euro 2020.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang hạnh phúc bên Georgina Rodriguez dù 2 người chưa chính thức kết hôn. Georgina là mẹ của bé gái Alana Martina (3 tuổi) và sống cùng 3 người con riêng của Ronaldo là Cristiano Jr 11 tuổi cùng cặp song sinh 4 tuổi Eva và Mateo.

CR7 luôn dành thời gian bên gia đình khi không bận rộn thi đấu hoặc tập luyện. Siêu sao bóng đá thế giới đang hướng đến mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với Juventus. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo có thể tìm bến đỗ mới ngay trong mùa hè này khi PSG đang tích cực theo đuổi anh.

>>> Tin nên đọc:

Ăn mừng bàn thắng bùng nổ thứ 109, Ronaldo bị fan quá khích ném vật thể "lạ mà quen"

Những mẩu chuyện thú vị: Con trai Ronaldo thần tượng Messi, quý tử nhà Messi lại là fan cứng của Ronaldo

Hành động thân mật của Ronaldo và Mbappe sau trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha khiến fan bóng đá ngỡ ngàng