Giải Trí

5 diễn viên Hàn Quốc bị khán giả ghét cay ghét đắng chỉ sau một đêm

Hương Ly - 25/07/2022 16:00 GMT+7

Một số người nổi tiếng Hàn Quốc đã vướng vào những vụ bê bối lớn, khiến sự nghiệp của họ bị ảnh hưởng nặng nề, công chúng quay lưng chỉ sau một đêm.

Dưới đây là một số diễn viên Hàn Quốc từng lao đao vì dính vào scandal.

1. Oh Hyun Kyung

screenshot

Sự nghiệp của Oh Hyun Kyung bị "chững lại" vào năm 1998 khi một đoạn video quay cảnh cô quan hệ tình dục với bạn trai bị rò rỉ trên mạng. Dù có bằng chứng cho thấy video được quay mà không có sự đồng ý của cô và bị bạn trai sử dụng với mục đích xấu, công chúng vẫn chỉ trích gay gắt Oh Hyun Kyung. Nữ diễn viên buộc phải từ bỏ diễn xuất và thậm chí chuyển khỏi Hàn Quốc trong vài năm. Cô trở lại diễn xuất vào năm 2007, tức là gần 10 năm sau khi vụ bê bối nổ ra. Sự trở lại của cô ấy là một thành công, và cô ấy đã có thể lấy lại danh tiếng của mình với tư cách là một diễn viên.

2. Han Ye Seul

9C4Uec6ds49hM_flhYOoyxbXGG7BEHOe

Han Ye Seul từng là thành viên của K-Drama Spy Myung-Wol. Han Ye Seul sau đó đã gây chú ý khi cô không xuất hiện để quay phim và rời sang Mỹ. Có thông tin tiết lộ rằng Han Ye Seul đã làm điều này vì điều kiện làm việc khắc nghiệt mà nhà sản xuất bắt cô phải làm việc. Cuối cùng, cô đã trở về Hàn Quốc để kết thúc việc quay phim nhưng bị chỉ trích gay gắt vì hành động của mình. Sau khi  Spy Myung-Wol kết thúc, Han Ye Seul đã có ba năm gián đoạn diễn xuất do phản ứng dữ dội của công chúng.

3. Kim Hyun Joong

kim-hyun-joong-2-1645968585223

Năm 2014, Kim Hyun Joong bị buộc tội đánh bạn gái cũ bị thương. Dù mọi chuyện với bạn gái cũ đã được giải quyết ổn thỏa nhưng hình ảnh của anh vẫn bị hoen ố rất nhiều. Anh ấy đã trở lại diễn xuất vào năm 2018 trong K-Drama When Time Stops . Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng không hài lòng về việc anh trở lại. Mặc dù vụ bê bối này không nhất thiết buộc Kim Hyun Joong phải gián đoạn, nhưng nó đã thay đổi hình ảnh của anh ấy trong lòng công chúng và ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp diễn xuất của anh ấy.

4. Han Ji Sun

screenshot (1)

Vào năm 2019, có thông tin cho rằng Han Ji Sun đã hành hung một tài xế taxi. Trong khi cô cố gắng xin lỗi tài xế taxi, hình ảnh của cô đã bị hoen ố rất nhiều vì scandal này. Cuối cùng cô phải từ bỏ vai diễn trong The Secret Life of My Secretary.  Đã hơn ba năm kể từ khi sự cố này xảy ra và Han Ji Sun vẫn chưa có bất kỳ lần xuất hiện trên truyền hình nào.

5. Lee Kyung Young

screenshot (2)

Lee Kyung Young bị kết tội bán dâm ở tuổi vị thành niên vào năm 2002. Anh ta đã thao túng và lợi dụng các nữ diễn viên chưa đủ tuổi quan hệ tình dục để đổi lấy vai diễn trong các dự án diễn xuất. Anh ta bị kết án 10 tháng tù cho hành động của mình. Anh ấy cũng bị cấm trên tất cả các kênh phát sóng của Hàn Quốc cho đến khi MBC bỏ lệnh cấm vào năm 2014.