Giải Trí

Giao lưu với fan, Mỹ Tâm tiết lộ dự định trong năm tới và điều khiến cô bị tổn thương khi nấu ăn

Hạnh Quyên - 16/01/2021 10:37 GMT+7

Tại buổi giao lưu, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ khiến fan vô cùng thích thú.

Chiều ngày 15/1, Mỹ Tâm đã có buổi off fan tại Sài Gòn. Trong chương trình, Mỹ Tâm đã hé lộ hàng loạt kế hoạch trong năm 2021và tham gia thực hiện thử thách, trả lời một số câu hỏi ngẫu nhiên được các fan đưa ra. 

my tam
Mỹ Tâm tại buổi giao lưu

Mỹ Tâm chia sẻ cô “bị tổn thương” khi nấu ăn.

 “Sau lần livestream làm bún mắm nêm, chị có định làm Vlog chia sẻ công thức món ăn với bọn em nữa không?”.

- Không em! Chị phải trả lời dứt khoát như vậy cho ngắn gọn. Từ ngày làm món rau xào kinh điển ấy (món rau xào bị chê dữ dội trong MV Đừng hỏi em), chị đã nhiều lần cố gắng nấu ăn trong sự vui mừng, hứng khởi, nhưng thành quả ra sau đó bỗng chốc khiến chị tổn thương.

Nhưng tất nhiên, nếu gặp được người mình thương thì chị sẽ cố gắng nấu. Mà gặp là một chuyện chứ người có chịu ăn đồ chị nấu hay không lại là chuyện khác.

my tam
Món rau muống xào của Mỹ Tâm làm hot trend một thời và khiến nữ ca sĩ không dám nấu ăn nữa

Nói về những điều hạnh phúc và tiếc nuối trong sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm đã có những tâm sự khiến fan xúc động.

Điều khiến chị hạnh phúc nhất trong 20 năm qua là được hát, được gặp các bạn trên sân khấu và được chia sẻ, cảm nhận tình cảm của các bạn theo suốt hành trình của mình.

Có những niềm hạnh phúc rất lớn đến từ chỉ một comment gửi đến cho chị.

Cái còn đọng lại cuối cùng khiến chị cảm thấy hạnh phúc là suốt 20 năm qua vẫn được mọi người yêu mến, trân quý. Cái này quý giá hơn mọi thứ mình đang có.

Để gặp được những người hiểu mình và dành cho mình tình cảm đặc biệt là điều vô cùng hạnh phúc. Khi nào các bạn gặp được những người như vậy sẽ hiểu được cảm xúc của chị

Điều khiến chị cảm thấy tự hào nhất với bản thân mình là khi đã làm được một điều gì đó, dù sai dù đúng, dù được dù không, dù rực rỡ hay không rực rỡ thì chị vẫn sẽ không bao giờ tiếc nuối. Chị không bao giờ tiếc nuối điều gì trong cuộc đời mình.

Chị luôn xem mọi thứ là trải nghiệm với mình và tất cả là được chứ không phải mất. Chúng ta phải biết biến mọi cái từ không được thành được của mình. Tất cả sự đau khổ, thất bại hay tiếc nuối đều là những cái chúng ta nên cảm thấy đẹp, là gia vị ngon trên con đường mình đi, nên không bao giờ tiếc nuối.

my tam
Mỹ Tâm cắt bánh sinh nhật

Cuối buổi offline, Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, bản thân Mỹ Tâm cũng không giấu được sự xúc động khi công bố trailer giới thiệu 2 liveshow sắp tới sẽ được tổ chức tại TP.HCM (7/3) và Hà Nội (14/3).

Khi vừa công bố xong trailer, Mỹ Tâm đã rơi nước mắt khi chứng kiến các fan hưởng ứng 2 đêm liveshow sắp tới.

Như vậy, sau 7 năm kể từ liveshow Heartbeat, đây sẽ là sự trở lại hoành tráng của nữ ca sĩ cùng hai liveshow cực lớn dành tặng người hâm mộ đầu năm 2021. 

 

NS Hoài Linh bức xúc lên tiếng khi có kẻ mạo danh để bán hàng online