Đời Sống

Ra công viên hôn nhau giữa tâm dịch, đôi tình nhân ở Hải Dương bị phạt mỗi người 1 triệu đồng

Hạnh Quyên - 20/02/2021 10:39 GMT+7

Bất chấp tình hình dịch bệnh, 1 đôi nam nữ trẻ ở Hải Dương ra công viên ngồi hôn nhau đã bị phạt mỗi người 1 triệu đồng vì vi phạm lệnh giãn cách xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh 1 đôi bạn trẻ ở TP. Hải Dương bất chấp lệnh giãn cách xã hội, ra giữa công viên hồ Hòa Bình (phường Hải Tân – TP. Hải Dương) ngồi hôn nhau.

hon nhau giua dich benh o hai duong

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh trên của đôi bạn trẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng tình hình dịch bệnh ở Hải Dương đang rất căng thẳng, nếu ai cũng bất chấp lệnh cấm như này thì tình hình dịch bệnh sẽ diễn biến theo chiều hướng vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch của thành phố.

Đước biết, ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt và xử phạt hành chính với hành vi trên mỗi người 1 triệu, tổng là 2 triệu đồng 2 người.

hon nhau giua dich benh o hai duong 4
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và xử phạt đôi bạn trẻ
hon nhau giua dich benh o hai duong 1
hon nhau giua dich benh o hai duong 2

Trước đó, vì tình hình dịch bệnh diễn biết phức tạp nên sáng 15/2, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương - Phạm Xuân Thăng đã nhất trí chủ trương thực hiện cách ly xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 15 ngày trên phạm vi toàn tỉnh, tính từ 0 giờ ngày 16/2/2021.   

Phát hiện 1 trường hợp F1 không khai báo y tế sau khi hút chung điếu cày với một ca dương tính với nCoV

Tin phổ biến