Giải Trí

NS Hoài Linh bức xúc lên tiếng khi có kẻ mạo danh để bán hàng online

Hạnh Quyên - 15/01/2021 17:42 GMT+7

“Mấy anh chị bán pha lê mà sao tâm các anh chị đục như 'nước cống' vậy?” – NS Hoài Linh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Chiều 15/1, NSƯT Hoài Linh đã có dòng trạng thái khá bức xúc khi chia sẻ về câu chuyện bị một shop bán hàng online mạo danh để đi lừa đảo khách hàng.

Trên trang cá nhân, NS Hoài Linh viết: "Thời gian vừa rồi em bận công việc nên em không lên tiếng thôi, chứ không phải em không biết. Nhiều người gửi clip này cho em lắm.

01610707268.jpeg

Mấy anh, chị làm ăn buôn bán thì thiệt thà chút đi, có tâm chút đi. Nếu hàng của các anh, chị đẹp và tốt thì đâu cần lấy hình ảnh của em để đi lường gạt khách hàng? Mấy anh chị bán pha lê mà sao tâm các anh chị đục như 'nước cống' vậy? Vụ này là giả mạo nha cả nhà, cẩn thận giùm Linh nhé".

11610707268.jpeg

Hành động lợi dụng tên người nổi tiếng để bán hàng online đã không còn xa lạ, rất nhiều người nổi tiếng cũng gặp tình trạng tương tự, bản thân NS Hoài Linh cũng đã vài lần bị mạo danh để bán hàng như này, vì không muốn người mua hàng bị lừa đảo, NS Hoài Linh lần đầu lên án gay gắt đến vậy.

Tối 14/1, NS Hoài Linh cũng xuất hiện tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 26 tại Nhà hát lớn TP.HCM. Với những hoạt động từ thiện trong năm, NS Hoài Linh và MC Đại Nghĩa đã cùng được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ vì cộng đồng.

21610707268.jpeg

Anh em Tam Mao đổi đời sau khi làm Youtube: Anh “tậu” biệt phủ 800m2, em xây biệt thự 2,5 tỷ to nhất làng