Xu hướng - MXH

Anh em Tam Mao đổi đời sau khi làm Youtube: Anh “tậu” biệt phủ 800m2, em xây biệt thự 2,5 tỷ to nhất làng

Quỳnh Anh - 15/01/2021 17:27 GMT+7

Mặc dù thường xuyên dính phải nhiều lùm xùm, kênh Youtube của anh em Tam Mao vẫn đều đặn thu hút hàng triệu lượt xem cho mỗi video, giúp họ từ những chàng trai gia cảnh khó khăn thành những tỷ phú ở tuổi đời rất trẻ.

Anh em Tam Mao là tên gọi chung cho 2 anh em gồm Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức Mao Ca) và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức Mao Đệ), quê tại Ba Vì. Họ sở hữu hàng loạt kênh Youtube với hàng triệu người theo dõi như Ẩm thực Tam Mao, Tam Mao TV, Tam Mao Kids TV, Ẩm thực Mao Đệ Đệ, Mao Ca TV... với hàng tỷ lượt xem, và là những Youtuber đình đám tại Việt Nam.

tam-mao-1
Anh em Tam Mao

Tham gia nền tảng Youtube từ khá sớm, kênh của 2 anh em Tam Mao thu hút người xem bởi những video có nội dung dân dã, gần gũi và hài hước. Ngoài những nội dung đời thường, họ cũng thường xuyên đăng tải những video liên quan tới ẩm thực và thu hút hàng triệu lượt xem cho mỗi video.

Mặc dù vậy, kênh Youtube của 2 anh em Tam Mao cũng thường xuyên bị “dính phốt” do một số nội dung bị đánh giá là không văn minh, như việc 2 anh em đã từng làm thịt loài chim bị nghi là chim quý có tên trong sách đỏ, hay clip bị cho là ngược đãi động vật khi hăm dọa và treo chú cún con lủng lẳng sau xem đem đi bán,…

tam-mao-5
Hình ảnh gây phẫn nộ trên kênh của anh em Tam Mao

Dính nhiều lùm xùm, nhưng hai anh em Tam Mao vẫn nổi như cồn và kiếm được nhiều tiền nhờ những kênh Youtube và những video triệu views. Hồi tháng 4/2019, cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin Mao Ca xây “biệt phủ” rộng tới 800m2 tại quê nhà Ba Vì.

ezgif.com-webp-to-jpg
tam-mao-7
Bên trong căn "biệt phủ" của Mao Ca

Mới đây, Mao Đệ cũng khoe căn biệt thự rộng hơn 300m2 đang mới được hoàn thiện cùng nhiều tiện nghi. Được biết, căn biệt thự của Mao Đệ to nhất làng, sở hữu nhiều tiện nghi với tổng chi phí xây dựng khoảng 2,5 tỷ đồng. Chưa kể chỉ trước đó vài ngày, 2 anh em vừa “tậu” xe ô-tô trị giá hàng tỷ đồng để mừng Mao Đệ có nhà mới.

tam-mao-3
Căn biệt thự của Mao Đệ nhìn từ trên xuống
tam-mao-2
Bên trong căn nhà

Ít ai biết, trước khi trở thành triệu phú ở tuổi đời rất trẻ này, anh em Tam Mao từng sống trong gia cảnh khó khăn và éo le. Theo chính quyền địa phương xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Mao Ca và Mao Đệ đều là người dân tộc Mường, 2 anh em này phát triển không bình thường. Mao Đệ cao chưa đến 1 mét, còn Mao Ca cũng chỉ cao 1,4 mét.

Anh em Tam Mao làm clip phản cảm, ngược đãi động vật gây phẫn nộ dư luận: Kênh Youtube gần 3,5 triệu người đăng ký bị đe dọa "đánh sập"