Xu hướng - MXH

Mẹ của Hoa hậu Phạm Hương bị tố boom hàng trị giá gần 10 triệu

Hạnh Quyên - 06/01/2021 18:00 GMT+7

Cho rằng váy về quá dài so với mình, không thể mặc được, cộng thêm chất vải xấu, vị khách đã “boom” đơn hàng trị giá gần 10 triệu của cô gái.

Mới đây một cô gái có nick Facebook có tên T.N tố một người được cho là mẹ của Hoa hậu Phạm Hương boom hàng, giá trị gần 10 triệu đồng. Trên trang cá nhân, cô gái bức xúc chia sẻ “Em mất 10 triệu tiền hàng, nhưng bù lại e được một bài học, không hề đắt, vẫn rẻ”.

01609927936.jpeg
Bài bóc phốt

Theo những gì được chia sẻ lại, người mua là được cho là mẹ của Hoa hậu Phạm Hương đã đặt order một chiếc váy lụa màu trắng trị giá khoảng 6 triệu và một bộ đồ thể thao, tổng gần 10 triệu. Thế nhưng vừa order được 3-4 ngày, người này đã giục đòi hàng, vì là hàng order từ nước ngoài nên chưa thể có luôn được, người bán là T.N cũng đã nhắn tin nói khách thông cảm.

Thế nhưng khi hàng về, vị khách liên tục đưa ra các lí do như váy quá dài, chất lụa quá xấu cho một bộ váy trị giá 5-6 triệu, không thể đi sửa, hay thậm chí còn nhắn tin hỏi một thợ may trong nước chỉ qua bức ảnh về chất liệu vải để không lấy hàng. 

Quá bức xúc trước thái độ của vị khách, chủ shop là T.N đã chụp lại đoạn tin nhắn đưa lên trang cá nhân nhờ phân xử.

11609927936.jpeg
Chủ shop đã nhắn tin mong vị khách thông cảm vì gửi nhầm địa chỉ

 

21609927936.jpeg
Đến khi hàng về thì gửi bị nhầm địa chỉ, T.N đã cho người qua chỗ địa chỉ bị gửi nhầm để lấy lại hàng và gửi lại cho vị khách. Thế nhưng vị khách này nói váy quá dài, không thể mặc được và chê “chất lụa nhìn xấu lắm”.

 

31609927936.png
Nhưng T.N không đồng ý vì đây là hàng thiết kế, hãng thiết kế sao thì váy nó vẫn vậy, nếu dài thì có thể đi cắt, và vải đẹp theo đúng hình chứ k hè xấu như lời vị khách kia nói.

 

41609927936.png
Thế nhưng vị khách hàng của cô gái vẫn cho rằng so với 5 – 6 triệu thì chiếc váy quá xấu, cần phải hỏi lại con dâu vì trước đó đã từng mua hàng của T.N và đều ưng.

 

51609927936.png
T.N cho rằng vì khách là mẹ của người nổi tiếng, lại mua hàng vài lần nên cô tin tưởng không bắt cọc, thế nhưng vị khách kia nhất quyết không chịu lấy vì cho rằng chếc váy quá dài, cô không thể mặc được. Đi sửa thì mất dáng của váy.

 

61609927936.jpeg
T.N cho rằng cắt ngắn bớt lại chiếc váy không thể mất dáng được vì trước đó vị khách này cũng đã từng đi mua váy của cô và đi sửa rồi. Vị khách vẫn không đồng ý và nói rằng khi nào hàng bị gửi nhầm địa chỉ được hoàn về thì quay lại chất cho vị khách này xem.

 

71609927936.png

Thế nhưng khi T.N gửi đoạn video quay chiếc váy lại thì vị khách kia chụp một đoạn màn hình có cuộc nói chuyện với một nhà may trong nước cho rằng chất vải ảnh mẫu với chất vải hàng gửi về khác hẳn nhau, không liên quan đến nhau.

Quá bức xúc vì và cho rằng nhà may trong nước “chưa siêu phàm” để nhận định chất vải qua hình ảnh như vậy được, và yêu cầu vị khách nên đàng hoàng với việc mua sắm của bản thân.

Vị khách kia vẫn một mực cho rằng mình không sai, người sai là shop order hàng kém chất lượng. Có lẽ giải thích mãi mà khách hàng không hiểu, chủ shop đã vô cùng bức xúc và cho rằng “khách đặt cho sang mồm” vì lí do đưa ra quá vớ vẩn.

 

91609927936.png
Sau khi thương lượng không thành, 2 bên đã có màn cãi vã qua lại khá căng thẳng, T.N nói rằng nếu vị khách không nhận, cô sẽ đưa sự việc lên mạng. Vị khách cũng “không vừa” khi thách thức T.N “em giỏi cứ đưa lên, đừng dọa chị”.

Sau khi chia sẻ, bài đăng đã thu hút sự chú ý. Rất nhiều ý kiến cho rằng đã là hàng order thì trừ trường hợp không đúng số đo và mẫu mình đã đặt mới không được phép nhận hàng, chứ hàng đúng theo ảnh đặt mà lấy lý do dài ngắn hay chất xấu là không thể chấp nhận được. Vì người order chỉ là khâu trung gian đặt hàng hộ mà thôi.

Hơn nữa theo video chủ shop chia sẻ, chất lụa của chiếc váy được dân mạng khen vô cùng đẹp chứ không hề xấu.

Sau khi sự việc được đưa lên mạng, dân mạng còn nhanh tay chụp được một bình luận của vị khách kia bên dưới bài viết bằng ngôn ngữ khá “thô tục”.

101609927936.jpeg

Về phía mình, T.N cũng cho rằng sau khi được sự động viên của mọi người, cô đã bớt bức xúc hơn “kiếm tiền khó, nhưng lấy được lòng tin của mọi người mới là điều hạnh phúc nhất” nên cô sẽ khóa bài viết sau hai ngày.

 

Cô gái Việt 26 tuổi chứng minh tình yêu không phân biệt tuổi tác bên vị tỷ phú 72 tuổi người Mỹ