Giải Trí

"Bé Xuân Nghi" xác nhận đã khỏi Covid-19: Các bạn ơi mình đã khỏe và hoàn toàn quay trở lại với công việc, cuộc sống bình thường

Hạnh Quyên - 06/01/2021 15:40 GMT+7

Sau hơn 2 tuần “chiến đấu” với Covid 19, “bé Xuân Nghi” thông báo đã khỏi và quay trở lại với công việc, cuộc sống bình thường.

Sáng 6/1, sau hơn 2 tuần cách ly điều trị do bị nhiễm Covid 19, nữ ca sĩ Xuân Nghi chia sẻ trên trang cá nhân: "Các bạn ơi mình đã khỏe và hoàn toàn quay trở lại với công việc, cuộc sống bình thường. Cảm ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm Nghi nha. Vẫn ở nhà tối đa và chỉ đi làm khi cần thiết thôi. Mọi người đừng lo lắng nhiều nhé!".

01609922375.jpeg

Trước đó, sáng 21/12 (theo giờ Việt Nam), trên fanpage Xuân Nghi đăng thông báo cô đã bị nhiễm Covid-19. Quản lý của Xuân Nghi tại Việt Nam cũng xác định thông tin trên.

Theo chia sẻ, Xuân Nghi bị nhiễm Covid-19 sau khi ghi hình một chương trình ca nhạc Giáng sinh vào tháng 11/2020.

11609922375.jpeg

Nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Rất buồn phải báo tin cho các bạn biết là tôi đã dương tính với Covid-19 sau một tuần tự cách ly. Tôi có những triệu chứng bệnh nhưng vì còn trẻ, khỏe mạnh và sức đề kháng tốt nên tôi khỏe.

Covid-19 là một vấn đề rất nghiêm trọng, mình không thể chủ quan. Các bạn hãy hết sức thận trọng và giữ gìn sức khỏe của bản thân.

Nhưng quan trọng nhất là hãy bảo vệ gia đình, người lớn tuổi trong gia đình.

Hãy ở nhà và rửa tay sạch nhé. Tôi mong mọi người đều sẽ vượt qua. Mong mọi người ai cũng có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc".

Ngoài Xuân Nghi, thông tin danh ca Lệ Thu mắc Covid-19 tại Mỹ khiến khán giả vô cùng lo lắng. Trước tin đồn nữ danh ca đã qua đời vì có thời điểm bệnh tình chuyển biến xấu, con gái của danh ca Lệ Thu đã phải lên tiếng cho biết mẹ cô vẫn đang điều trị trong ICU (phòng chăm sóc đặc biệt).

21609922375.jpeg

Hiện tại, "Giọng ca vàng mười" Lệ Thu vẫn đang được điều trị tích cực tại Mỹ.

Chính thức quyết định tạm dừng các chuyến bay từ Anh và Nam Phi về Việt Nam

Tin phổ biến