Giải Trí

Bị đồn thẩm mỹ sau Tết, Lan Ngọc lên tiếng giải thích

Hạnh Quyên - 18/02/2021 13:30 GMT+7

Xuất hiện với hình ảnh khác lạ, Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn là đi “tiêm má baby”, nữ diễn viên “khổ sở” lên tiếng giải thích.

Mới đây trong dịp tụ tập với bạn bè đầu xuân năm mới, hình ảnh của Lan Ngọc đã nhận được sự chú ý và bị đồn là cô đã đi thẩm mỹ để “nhan sắc thăng hạng”.

Cụ thể, trong dịp tụ tập với hội bạn thân Nam Thư, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch, Liên Bỉnh Phát,... Lan Ngọc xuất hiện với gương mặt có phần mũm mĩm.

01613623405.jpeg
11613623405.jpeg

Hay thậm chí trong bữa tiệc đi ăn với gia đình, gương mặt của nữ diễn viên cũng có phần “phúng phính” hơn trước.

21613623405.jpeg

Ngay lập tức, hình ảnh của Lan Ngọc đã nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Khá nhiều người cho rằng cô đã đi thẩm mỹ để tiêm má baby. Một số khác lại cho rằng nữ diễn viên tăng cân sau dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải lên tiếng giải thích và phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: "Haha em vẫn ổn chỉ là mùa tết này mập lên chứ không có tiêm má baby gì hết mọi người ơi".

lan ngoc 2

Dòng trạng thái của nữ diễn viên như nói lên nỗi niềm chung của hội chị em dịp sau Tết. Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với diễn viên Gái già lắm chiêu, bên cạnh đó cũng không ít người vào “trêu chọc” cô nàng.

lan ngoc 3

Tuy nhiên, hình ảnh nữ diễn viên với chiếc má có phần mũm mĩm cũng nhận được khá nhiều lời khen cư dân mạng, nhiều người cho rằng việc cô tăng cân trông rất đáng yêu bởi trước đó thân hình “cò hương” của Lan Ngọc không ít lần khiến fan hâm mộ “sợ hãi” vì quá gầy.

lan ngoc
lan ngoc 5
Trước đó, có một thời gian vì bị đau dạ dày khiến nữ diễn viên không ăn được, thân hình cò hương của Lan Ngọc cũng từng khiến người hâm mộ xót xa

 

Minh Tú chính thức xin lỗi về bộ hình phản cảm tại chùa, còn hé lộ hình ảnh hậu trường nhằm chứng minh "trong sạch"