Giải Trí

Xôn xao thông tin danh ca Lệ Thu phải nằm phòng ICU vì nhiễm Covid-19

Quỳnh Anh - 30/12/2020 12:05 GMT+7

Mới đây, thông tin danh ca Lệ Thu bị nhiễm Covid-19 và đang phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày cuối cùng của năm 2020 dần trôi đi, nhưng dường như những tin tức tiêu cực vẫn không buông tha chúng ta một ngày nào. Riêng với giới nghệ thuật, năm 2020 đánh dấu một cột mốc tồi tệ và sự ra đi của nhiều tên tuổi lớn trong nền âm nhạc và điện ảnh nước nhà như Chánh Tín, Chí Tài, Mai Hoa,…

Mới đây, con trai của MC hải ngoại nổi tiếng Nguyễn Ngọc Ngạn bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân một thông tin khiến nhiều người bàng hoàng. Theo anh, danh ca Lệ Thu hiện đang phải nằm trong phòng ICU (phòng chăm sóc đặc biệt) do nhiễm Covid-19.

le-thu-3
le-thu-1
Một trong những hình ảnh gần đây của nữ danh ca Lệ Thu

Dưới bài đăng của con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ về tin tức này, song tất cả đều đồng lòng gửi lời cầu chúc để nữ danh ca chóng hồi phục sức khoẻ.

Danh ca Lệ Thu là một trong những tên tuổi hàng đầu của nền âm nhạc tân thời Việt Nam hồi thập niên 60 - 70, nổi tiếng với giọng hát ma mị, da diết. Một trong những bản nhạc nổi tiếng nhất của bà là Đừng Bỏ Em Một Mình vẫn được rất nhiều người tìm nghe ở thời điểm hiện tại.

le-thu-2

Lệ Thu tên thật là Bùi Thị Oanh, sinh năm 1943 tại Hải Phòng, nhưng trải qua thời thơ ấu ở Hà Đông. Từng vô cùng nổi tiếng tại Sài Gòn, năm 1979, nữ ca sĩ vượt biên sang Mỹ và tiếp tục sự nghiệp ca hát tại nơi xứ người.