Giải Trí

'Chạy Đi Chờ Chi' sẽ trở lại vào nửa cuối năm 2021, sẽ có những nhân tố mới góp mặt vào dàn cast

Quỳnh Anh - 25/03/2021 16:01 GMT+7

Sau mùa 1 vô cùng thành công hồi năm 2019, 'Chạy Đi Chờ Chi' sẽ trở lại vào nửa cuối năm 2021.

Thông tin này mới được đơn vị đồng sản xuất chương trình là đài SBS (Hàn Quốc) xác nhận vào chiều 25/3.  Chạy Đi Chờ Chi (CDCC) năm 2021 sẽ được 3 đơn vị cùng sản xuất, bao gồm SBS Hàn Quốc, Đông Tây Promotion và LIME Entertainment. 

Năm 2019, Chạy Đi Chờ Chi mùa 1 với bản quyền được mua lại từ chương trình truyền hình Running Man của Hàn Quốc, đã được ra mắt và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là đối tượng khán giả trẻ. Trong chương trình, 7 thành viên cố định cùng các khách mời sẽ vượt qua các thử thách cá nhân hoặc đồng đội để giành lấy phần thưởng cuối cùng. Yếu tố thu hút của chương trình nằm ở những thử thách hài hước cùng sự "lầy lội" của cá thành viên chương trình. 

chay di cho chi

Sau khi lên sóng mùa 1, nhà sản xuất chương trình có kế hoạch làm tiếp mùa 2 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chương trình bị hoãn sản xuất, dẫn đến mùa 2 không kịp ra mắt khán giả trong năm 2020. Tuy nhiên, hiện tại tình hình dịch bệnh đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc nên chương trình sẽ được sản xuất, dự kiến sẽ được ra mắt khán giả trong nửa cuối năm 2021. 

chay di cho chi 2

Bên cạnh việc chương trình trở lại, điều khán giả quan tâm nhất là dàn cast. Trong mùa 1, các thành viên bao gồm: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, BB Trần, Lương Thế Vinh đã gây ấn tượng sâu đậm với khán giả nhờ những nét cá tính rất riêng. Chính vì vậy, phần đông khán giả hi vọng mùa 2 của chương trình sẽ giữ nguyên dàn cast từ mùa trước. 

Thông tin từ phía SBS không nhắc đến việc liệu 7 thành viên cố định mùa trước có trở lại đầy đủ trong mùa mới hay không, thay vào đó nhà sản xuất cho biết họ sẽ bổ sung 2-3 gương mặt mới vào dàn cast. Chính vì vậy, người hâm mộ chương trình đang bàn tán rất rôm rả về những nhân tố mới có thể tham gia vào CDCC mùa 2.