Giải Trí

Minh Béo lại bị tố "ngựa quen đường cũ", nhắn tin gạ tình nam diễn viên trẻ

Quỳnh Anh - 08/05/2021 10:56 GMT+7

5 năm sau khi bị bắt ở Mỹ vì tội danh quấy rối tình dục trẻ em, Minh Béo lại tiếp tục bị tố nhắn tin gạ "lấy tình đổi việc" với nam diễn viên trẻ.

Tối 5/5, trên MXH Facebook bất ngờ xôn xao vì dòng trạng thái của một nam diễn viên tên Tuấn Nguyễn. Người này đăng đàn tố nghệ sĩ hài Minh Béo nhắn tin gạ tình mình, hứa hẹn "dùng tình đổi việc" song bị anh thẳng thừng từ chối. 

minh beo ga tinh 1
minh beo ga tinh 2

Tuấn Nguyễn cũng đăng tải cả đoạn hội thoại qua tin nhắn giữa anh và Minh Béo. Theo lời Tuấn Nguyễn, Minh Béo hẹn anh tới phỏng vấn vai diễn chiều 5/5 nhưng khi tới lại có hành động quấy rối tình dục như đòi sờ mó, ôm hôn khiến Tuấn Nguyễn bức xúc ra về. Sau khi về, anh còn bị Minh Béo nói nên đi uống thuốc tâm thần và không hiểu chuyện.

minh beo ga tinh 3

Đáng chú ý, sau khi Tuấn Nguyễn đăng tải dòng trạng thái này, có rất nhiều người khác cũng đồng tình và tiết lộ mình từng bị Minh Béo nhắn tin gạ gẫm. 

minh beo ga tinh 5

Về phía Minh Béo, nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục đăng bài tuyển sinh lớp diễn viên cho trung tâm của mình, thậm chí còn không quên nhắn nhủ: "Cám ơn mọi người đã truyền thông giúp công ty PR, lại nổi nữa rồi".

minh-beo-ga-tinh-3

Hành động và thái độ của Minh Béo lại một lần nữa khiến dư luận bức xúc. Nhiều cư dân mạng bày tỏ vô cùng thất vọng và yêu cầu Minh Béo rời khỏi ngành giải trí do có những hành vi không đúng chuẩn mực đạo đức. Trong số các comment dưới bài đăng, khán giả dành nhiều lời lẽ nặng nề chỉ trích Minh Béo "ngựa quen đường cũ", "làm xấu mặt nghệ sĩ", "không xứng đáng được tiếp tục hoạt động",...

Qua câu chuyện Tuấn Nguyễn đăng tải, có thể thấy sau khi bị bắt năm 2016 ở bên Mỹ vì tội danh quấy rối tình dục trẻ em, Minh Béo không hề ăn năn hối cải mà vẫn hiên ngang quay trở lại Việt Nam hành nghề và lợi dụng tên tuổi để gạ tình những chàng trai trẻ đang muốn nổi lên. 

Tin phổ biến