Đời Sống

Chuẩn bị chào đón biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam khai trương vào dịp lễ 30/4

An Nhiên - 23/04/2021 09:55 GMT+7

Biển Hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam rộng 6,1 ha lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Sự kiện ra mắt bao gồm chuỗi hoạt động mua sắm, đêm nhạc, trải nghiệm diễn ra vào kỳ nghỉ lễ 30/4.

Biển Hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam là hồ nhân tạo tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Hà Nội. Vinhomes Ocean Park cũng được Tổ chức Kỷ lục thế giới trao danh hiệu "Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới". 

Theo dự kiến, chuỗi sự kiện Ocean Lagoon Festival sẽ diễn ra liên tục trong 2 ngày 30/4 và 1/5 với 3 hoạt động chính, gồm: Hội chợ mua sắm "Ocean Street Market", trải ngiệm bãi biển, đêm nhạc "Wow Ocean Show". Số lượng khách tham gia có thể lên tới 10.000 người, bao gồm cư dân của khu đô thị và khách du lịch tới tham quan. 

bien-ho-nuoc-man

Người dân không cần đi ra biển vẫn có thể trải nghiệm không khí của biển với các hoạt động như lái motor nước, chèo thuyền kayal, tắm biển... Thêm vào đó, du khách còn được tham gia các hoạt động như làm móng nghệ thuật, ảo thuật đường phố, tự tay làm gốm... Ban tổ chức cũng bố trí thêm các khung cảnh như lâu đài cát, ghế tắm nắng để khách du lịch tới chụp ảnh sống ảo.

bien-ho-nuoc-man-1
Các hoạt động trải nghiệm không thua kém bãi biển thật

Đặc biệt, sự kiện sôi động nhất trong hai ngày này là đại tiệc âm nhạc hoàng hôn, diễn ra từ hoàng hôn cho đến khi trời tối. Đại tiệc âm nhạc có sự kết hợp giữa phong cách biển nhiệt đới xen lẫn Retro với sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Lyly, Quân AP.

Biển Hồ nước mặn tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park do đơn vị hàng đầu thế giới về biển hồ là Crystals Lagoon thi công. Địa điểm này có bờ cát trắng rộng 35m được chọn lọc và vận chuyển từ Nha Trang.

bien-ho-nuoc-man-2
Đêm hội âm nhạc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng

Sau khi khai trương, hạng mục sẽ chính thức được đưa vào vận hành tại khu đô thị. Biển hồ nước hứa hẹn góp phần kiến tạo không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng phong cách biển khác biệt cho cư dân Thủ đô và hiện thực hóa giấc mơ "sống và nghỉ dưỡng trên biển mỗi ngày" tại Hà Nội đông đúc, chật chội. 

VinBus: Xe buýt điện thông minh đầu tiên của Việt Nam chính thức lăn bánh

Tin phổ biến