Diễn viên trẻ Trần Trương Vĩnh: "Thành công không bao giờ là quá muộn cho những ai không ngừng cố gắng"
saodaily.com - 17:28 17/02/2023 GMT+7
Trần Trương Vĩnh là diễn viên trẻ từng góp mặt trong nhiều dự án phim, quảng cáo và kịch sân khấu. Dù chưa sở hữu những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp nhưng chàng tân binh luôn cố gắng, nỗ lực mỗi ngày. Bởi đối với Trương Vĩnh “thành công không bao giờ là quá muộn cho những ai không ngừng cố gắng từng ngày”.
DIEN VIEN truong vinh

Xin chào Trương Vĩnh, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Em tên Trần Trương Vĩnh, mọi người thường gọi là Bia. Em sinh năm 2001 và công việc hiện tại đang là diễn viên tự do và KOL trên nền tảng Facebook và TikTok.

Những thành tích nổi bật đã đạt được cho tới thời điểm này của Trương Vĩnh là gì?

Em đang tự kinh doanh và là TikTok content creator, ngoài ra em có tham gia 1 số dự án phim, quảng cáo và kịch sân khấu. Tuy nhiên, em vẫn chưa thực sự thấy hài lòng hoặc cho đó là những thành tích nổi bật của mình. Vì trong suốt 4 năm khi xác định học diễn viên em muốn mình tập trung nâng cao kiến thức trước, và sau khi có đủ kinh nghiệm, trải nghiệm em sẽ thử mình với những cuộc thi để tìm thêm cơ hội cho bản thân mình.

271058212_1347201445728293_75456

Vậy ở thời điểm hiện tại, Trương Vĩnh có cảm thấy áp lực hay thất vọng khi bản thân vẫn chưa có thành tích nổi bật so với dàn diễn viên cùng trang lứa?

So với dàn diễn viên cùng trang lứa nếu áp lực khi chưa có thành tích nổi bật ở thời điểm hiện tại thì em không có. Vì nếu họ đã đạt những thành tích như vậy đồng nghĩa họ cũng đã phải cố gắng rất nhiều. Nếu em chưa được có nghĩa sự cố gắng và năng lực em chưa đủ, e phải trải nghiệm và xem họ như 1 tấm gương để học những thứ hay và phát triển nhiều hơn nữa.

299599650_1501044493677320_85344

Mặc dù chưa có được nhiều thành công nhất định, nhưng trong suốt quá trình học tập và làm việc, em luôn được đồng nghiệp bạn bè, mọi người yêu quý và giúp đỡ rất nhiều. Đối với em đây là sự may mắn và cũng là động lực để em cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai. Em tin rằng thành công không bao giờ là quá muộn cho những ai không ngừng cố gắng từng ngày!

Vậy Trương Vĩnh đã có kế hoạch gì trong tương lai chưa?

Kế hoạch tương lai thì em có nhưng em đang làm những mục tiêu nhỏ trước để hoàn thành mục tiêu lớn của em.

Trương Vĩnh có xem làm nghệ thuật là một công việc thực thụ hay không? Bạn có ý định theo đuổi nó lâu dài không?

Nói chính xác hơn với Vĩnh thì Vĩnh coi nghệ thuật là 1 giá trị đặc biệt mà Vĩnh cần phải học hỏi và cống hiến nhiều hơn. Nếu chỉ đơn thuần là 1 công việc  thực thụ để kiếm ra tiền thì nghệ thuật còn mang đến 1 giá trị về tinh thần rất lớn với Vĩnh.

281655015_1444537979327972_18360

Làm nghệ thuật là Vĩnh đang được sống với cái đam mê, cái sở thích, có cơ hội rèn luyện thử thách bản thân mình mỗi ngày và cho Vĩnh tiếp xúc được rất là nhiều người giỏi để ngày 1 hoàn thiện bản thân hơn vì nếu trong môi trường này bạn không thay đổi mình, không phấn đấu, không cầu tiến bạn sẽ rất dễ bị bỏ lại nên nếu hỏi Vĩnh coi nghệ thuật là công việc hay không thì đối với Vĩnh nghệ thuật còn hơn thế nữa.

Khó khăn lớn nhất Trương Vĩnh từng trải qua từ khi hoạt động ở lĩnh vực của mình là gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Đối với cá nhân em không có khó khăn lớn nhất, mỗi ngành nghề nào cũng có những khó khăn riêng, quan trọng mình giải quyết vấn đề đó như thế nào. Em có đọc được 1 câu thế này. “Những người thắng cuộc không phải là người chưa bao giờ thất bại mà là những người chưa bao giờ bỏ cuộc".

290539370_1465956467186123_42388

Em có muốn gửi lời nhắn gì đến những người đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng em suốt thời gian qua không?

Trong khoảng thời gian vừa qua e cũng nhận được nhiều lời góp ý, cũng như sự ủng hộ của mọi người. Em cảm thấy may mắn và biết ơn, mong hành trình sắp tới của em luôn có mọi người bên cạnh và sẽ không để mọi người thất vọng.

Cảm ơn Trần Trương Vĩnh về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly