IDOL

Dancer Xô Tít: 19 năm “sống mái” cùng đam mê, không bao giờ dậm chân tại chỗ và sẽ chỉ dừng nhảy khi không còn sức khỏe

Quỳnh Anh - 12/05/2021 10:53 GMT+7

Xô Tít (Phương Trinh) là một trong số ít gương mặt dancer nổi bật hiện nay được giới trẻ vô cùng yêu thích. Cô nàng sở hữu tài khoản Tik Tok với 1,5 triệu followers, 400 nghìn subcribers Youtube và trang cá nhân Facebook cũng có 200 nghìn lượt theo dõi.

Xô Tít tên thật là Đỗ Tôn Phương Trinh, cô sinh ngày 15/12/1992, hiện đang sinh sống và làm việc tại Gia Lai. Xô Tít nói riêng và team XOTIT do cô gây dựng lên là một trong những nhóm nhảy chuyên nghiệp, được nhiều bạn trẻ yêu thích, hâm mộ hiện nay.

xo tit 16 (2)

Chính vì vậy, Sao Daily đã liên hệ với cô nàng Xô Tít xinh đẹp, giỏi giang để tìm hiểu về quá trình hoạt động trong nghề nhảy và cả những dự định trong tương lai của cô nàng. Rất vui vì Xô Tít đã không ngại ngần đồng ý ngay lời đề nghị của Sao Daily và rất tích cực trả lời những câu hỏi chúng tôi đưa ra.

Cùng nhau tìm hiểu xem nữ dancer 9x hot nhất nhì Gia Lai có gì thú vị nhé!

Gắn bó với đam mê nhảy từ cấp 1

Theo lời kể của Xô Tít, cô nàng đã yêu thích và theo học bộ môn nhảy từ khi còn bé. Bắt đầu từ năm lớp 4, Xô Tít tham gia các lớp dance nhí tại Gia Lai và liên tục rèn luyện bản thân. Đến khi học lớp 10, cô bạn tuổi trẻ tài cao đã tự mở lớp và CLB dạy nhảy cho trường, nhận dạy cho các tiết mục văn nghệ biểu diễn ở trường.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Xô Tít vào Sài Gòn để đi học đại học. Trong suốt quãng thời gian này, cô nàng cũng không hề lơ là với việc nhảy mà vừa đi học, vừa đi tìm các lớp dạy nhảy để tham gia. Thành quả là cô nàng 9x đã tự mở được một lớp dạy nhảy ở Sài Gòn khi mới 19 tuổi.

Năm Xô Tít 24 tuổi, cô được mời về Gia Lai làm việc và trở thành giáo viên dạy nhảy, sau đó là trở thành leader team dance XOTIT như hiện nay.

xo tit 2
xo tit 15
xo tit 7

Nếu ai là người thường xuyên cập nhật các trend trên MXH thì hẳn vẫn nhớ, năm 2017, Xô Tít từng gây “bão” mạng vì đoạn video clip nhảy vô cùng điêu luyện trên chiếc máy chạy bộ. Từ đó đến nay đã gần 5 năm, và Xô Tít vẫn luôn tích cực hoạt động để cho ra những sản phẩm mới, cập nhật các trends trên mạng và giữ được sức “nóng” của mình trong giới dancer.

Đến thời điểm hiện tại, Xô Tít đã trở thành giáo viên dạy nhảy được hơn 12 năm. Mặc dù thông thạo cả 5 bộ môn là hip hop, sexy dance, cover, shuffle và dance sport, nhưng Xô Tít dành niềm yêu thích đặc biệt cho bộ môn sexy dance, và cô vẫn giữ nguyên định hướng này cho tới tận bây giờ.

Tình yêu với bộ môn nhảy của Xô Tít lớn đến mức, khi được Sao Daily hỏi rằng liệu sẽ có ngày cô sẽ tạm gác lại công việc này, Xô Tít khẳng định: “Mình chưa từng nghĩ là sẽ dừng công việc này để làm việc khác...Nếu có thì chỉ dừng khi Xô không còn sức khỏe nữa thôi.”

Nói về việc theo đuổi đam mê, Xô Tít cho biết bản thân cô nhận định “điều quan trọng khi theo đuổi đam mê là 60% năng khiếu và 40% phần trăm còn lại là sự nỗ lực, cố gắng, tư duy sáng tạo, cập nhật xu hướng,…”

xo tit 18

Mong muốn xây dựng XOTIT thành địa chỉ tin cậy cho người yêu thích dance

Chính vì tình yêu dành cho bộ môn nhảy vô cùng lớn, nên Xô Tít luôn hướng tới sự chuyên nghiệp và mong muốn xây dựng hình ảnh cho team XOTIT thành một cộng đồng chuyên về nhảy. Theo dõi kênh Youtube và Tik Tok của cô nàng, có thể nhận thấy các kênh đều chú trọng vào 1 nội dung duy nhất là nhảy.

xo tit 16

Tại kênh của Xô Tít, người ta có thể tìm thấy những trend dance đang hot trên MXH, những phần vũ đạo cho những ca khúc mới nhất, được xây dựng và biên đạo vô cùng chuyên nghiệp chứ không chạy theo các trend biến hình, thả thính,…

Cô nàng 9x chia sẻ: “Xô muốn mọi người nghe đến XOTIT thì sẽ biết là kênh/ nhóm chuyên về nhảy và muốn xem nhảy thì sẽ qua kênh của XOTIT.”

Có lẽ chính vì có định hướng kiên định ngay từ đầu như thế này, nên kênh Tik Tok và Youtube của Xô Tít đều thu hút được lượng người theo dõi trung thành và phát triển đều theo thời gian. Được biết, kênh Tik Tok của Xô Tít dù mới hoạt động hơn 1 năm nay nhưng đã thu hút hơn 1,5 triệu followers – Một thành tích đáng nể với những người mới tiếp xúc với nền tảng MXH này.

xo tit 17

Nền tảng vững chắc cho thành công là cuộc hôn nhân tuyệt vời và sự ủng hộ của ba mẹ

Thông qua những điều Xô Tít đã làm được trong suốt những năm vừa qua, có thể thấy cô gái này không chỉ có bản lĩnh, mà còn vô cùng mạnh mẽ và có óc sáng tạo dồi dào. Tuy nhiên, để đi tới được thành công ngày hôm nay, không thể không nhắc tới “hậu phương vững chắc” sau lưng cô nàng – Gia đình.

“Ba mẹ rất tự hào về công việc hiện tại của Xô và luôn ủng hộ. Hôn nhân với mình là điều tuyệt vời nhất, vì Xô có đc một người chồng hiểu chuyện và hiểu công việc của Xô như thế nào, anh sẵn sàng để Xô theo đuổi đam mê của mình, chưa bao giờ ngăn cản.”

xo tit 19

Theo lời Xô Tít chia sẻ, cô nghĩ rằng mình sẽ không có thời điểm phải lựa chọn giữa gia đình và công việc, bởi lẽ cả chồng và ba mẹ đều nhất mực ủng hộ cô theo đuổi công việc của mình.

Nói riêng về cuộc hôn nhân của nữ dancer xinh đẹp, Xô Tít cho biết mình đã kết hôn được 2 năm và dự kiến sẽ có em bé trong năm nay hoặc năm sau. Khi được hỏi có lo lắng việc có baby sẽ ảnh hưởng tới công việc, Xô Tít tự tin trả lời rằng cô không hề lo lắng vì phía sau cô luôn có rất nhiều học trò kỳ cựu sẽ giúp cô đứng lớp và giảng dạy.

xo tit 12
Team dance XOTIT

Thông qua cuộc phỏng vấn với Phương Trinh Xô Tít, có thể nhận thấy cô gái này hiện nay đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn và rất tự tin vào những hoạch định tương lai của bản thân. Nhiều năm làm nghề cũng đã giúp Xô Tít có những người bạn, người học trò đáng tin tưởng để cùng nương tựa vào nhau xây dựng team XOTIT ngày càng vững mạnh hơn.

Ngoài ra, Xô Tít cũng luôn ghi nhớ sự yêu thương và ưu ái của những người dõi theo và cổ vũ cô trong suốt quãng thời gian qua. Vì thế, qua cuộc phỏng vấn với Sao Daily, Xô Tít đã “tranh thủ” gửi lời nhắn nhủ tới các fans của mình:

“Cám ơn những người yêu thích và yêu thương Xô trong hơn 10 năm nay. Xô cũng rất yêu thương, quý trọng tất cả mọi người. Xô có thành công hôm nay cũng là nhờ các bạn yêu thương và ủng hộ. Cám ơn các bạn rất nhiều và mong mọi người tiếp tục ủng hộ Xô cũng như team XOTIT trong thời gian tới.”

Nhân đây, Sao Daily cũng rất cảm ơn Xô Tít đã dành thời gian trả lời phỏng vấn, xin chúc bạn cùng team XOTIT sẽ có nhiều sản phẩm đáng chú ý và thành công hơn nữa trên con đường sắp tới!