Xu hướng - MXH

“Say như điếu đổ” trước diện mạo chủ nhân giọng nói "Bộ Y tế đề nghị người dân đeo khẩu trang” trong điện thoại

Hương Ly - 11/05/2021 17:30 GMT+7

Không chỉ sở hữu giọng đọc thánh thót, “cô gái tổng đài” còn khiến nhiều người mê mẩn bởi nhan sắc ngoài đời cực xinh xắn.

Chắc hẳn không còn ai lạ lẫm trước một đoạn tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19 bằng giọng nữ mỗi lần gọi điện thoại. Với ai thường xuyên gọi điện có lẽ cũng đã thuộc lòng đoạn thông báo này: "Bộ Y tế đề nghị người dân đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và không tụ tập đông người".

Tưởng chừng việc tìm ra chủ nhân của giọng đọc ngọt ngào đó là ai là điều “khó như hái sao trên trời”, thì mới đây chân dung "cô gái tổng đài" đại diện cho Bộ Y tế đã dần được lộ diện. Cụ thể, thông qua một đoạn clip viral trên TikTok, mọi người không giấu được sự bất ngờ trước nhan sắc cực xinh xắn của “cô gái tổng đài” trong truyền thuyết bấy lâu nay.

Theo tìm hiểu, cô gái đó có tên Lê Thị Trà My, 25 tuổi, từng theo học và tốt nghiệp Đại học Nội Vụ Hà Nội. Ngoài làm công việc thu âm tổng đài, Trà My Lê hiện tại còn làm thêm nghề make-up và một số công việc khác.

"Giọng đọc mà mọi người vẫn nghe trong điện thoại đó là của mình. Mình làm thu âm tổng đài được 3 năm rồi và may mắn được lựa chọn để đọc đoạn tuyên truyền đó", Trà My cho hay.

chan dung co gai tong dai trong truyen thuyet
Chân dung "cô gái tổng đài" trong truyền thuyết

Ngoài đời, Trà My không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, cô nàng còn gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, dễ thương. “Cô gái tổng đài” chia sẻ, ban đầu chính người nhà và bạn bè cũng không nhận ra đó là giọng của cô, mãi đến khi Trà My tiết lộ mọi người mới ngã ngửa ra vì bất ngờ.

Co gai tong dai Le Thi Tra My
Ngoài đời Trà My sở hữu ngoại hình cực xinh xắn cùng phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng.

Riêng với Trà My, cô cảm thấy rất vui và tự hào mỗi lần nghe lại giọng nói của mình trong điện thoại bởi cô đã đóng góp được phần công sức nhỏ nhắc nhở người dân Việt Nam chống dịch an toàn. Điều cô nàng mong muốn nhất ở thời điểm hiện tại là người dân Việt Nam sẽ chung sức đồng lòng để cùng đẩy lùi dịch bệnh sớm nhất.

Vĩnh Phúc: Chính thức khởi tố vụ án đăng tải clip K.H.I.Ê.U D.Â.M giả mạo quán bar Sunny