Phỏng vấn đặc biệt chủ nhân hit Xin Duyên Cưới Em: “Mừng vì vẫn nhiều bạn trẻ yêu thích cải lương”
saodaily.com - 16:29 08/02/2023 GMT+7
Tiêu Minh Phụng – nam ca sĩ của bản hit Xin Duyên Cưới Em đã có buổi phỏng vấn trực tuyến cùng SaoDaily. Anh cởi mở trước tất cả câu hỏi về âm nhạc cũng như chuyện đời tư.

Tiêu Minh Phụng sinh năm 1997, quê ở Cà Mau. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, anh được nhiều bạn trẻ yêu mến, đặc biệt qua ca khúc Xin Duyên Cưới Em. Ngoài ca hát, Minh Phụng còn lấn sân sang làm diễn viên khi từng góp mặt trong một số dự án phim như Ghe bẹo ghẹo ai, Săn rồng… Hiện tại, anh chàng 9X đang là thí sinh tiềm năng của Cười Xuyên Việt. Thậm chí, anh còn được nghệ sĩ Kiều Oanh đánh giá “có một không hai" trong dàn thí sinh dự thi năm nay.

White Minimalist Magazine Grid Fashion Trends Photo Collage

Xin chào Minh Phụng, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình và những thành tích nổi bật đã đạt được cho tới thời điểm này được không?

Mình là Tiêu Minh Phụng - Diễn viên, ca sĩ tự do, hiện đang tham gia chương trình Cười Xuyên Việt và lọt top 8 chương trình về Cải lương trăm năm ánh Việt...

317076265_842377876814440_780584

Để có được những thành tích như hiện tại, Minh Phụng đã trải qua những khó khăn gì và làm cách nào để bạn có thể vượt qua điều đó?

Khó khăn thì hầu như ai cũng phải có. Nhưng đối với riêng Phụng cách để vượt qua đó chính là sự cố gắng. Sau mỗi lần thất bại Phụng luôn tự nói với chính mình rằng “Không sao cả rồi mọi chuyện cũng sẽ qua". Hành trình tuổi trẻ còn rất dài, kệ cứ thất bại nhưng nó sẽ là bài học đắt giá cho những thành công ở phía trước miễn bản thân đừng xuất hiện hai từ “bỏ cuộc".

Gần đây, bài hát Xin Duyên Cưới Em của Minh Phụng đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cảm nghĩ của bạn về thành tích này như thế nào?

325291813_896004881430926_570902

Đó là tín hiệu mừng, tạo được tiền đề để bản thân có thể cho ra những sản phẩm mới hơn. Với Phụng bài hát Xin Duyên Cưới Em là một cơ duyên. Vì thật ra ngay từ đầu nó không phải là bài hát dành riêng cho Phụng, ban đầu là sự ngõ lời hát kết hợp cùng người em viết nên ca khúc này là Nam Lê. Nhưng vì môt số lí do nên em ấy đã dành tặng riêng cho Phụng. Và Phụng đã cải biên thêm phần lý và cải lương kết hợp với hiện đại, rất may là được mọi người yêu thích trong đó có các bạn trẻ. Phụng rất mừng vì vẫn còn đâu đó rất nhiều bạn trẻ yêu thích cải lương. 

Sau thành công này, Minh Phụng đã có dự định gì tiếp theo cho công việc của mình chưa? Hay hình tượng sắp tới, Minh Phụng sẽ theo đuổi là gì?

Dự định thì Phụng có rất nhiều  chẳng hạn như làm 1 series Hài kịch, làm 1 chương trình về ca cổ mà ở đó chỉ toàn những sản phẩm mình viết.  Hi vọng  sẽ ko gặp nhiều khó khăn để có thể thực hiện được nó.

312629768_823068808745347_540876

Thường một ngày làm việc của Minh Phụng diễn ra như thế nào, bạn có thể chia sẻ với độc giả SaoDaily biết được không?

Cùng tuỳ thuộc lắm, vì làm nghệ thuật mà thời gian đâu có chủ động theo sự sắp xếp được. Nhưng Phụng vẫn dành cho mình những khoảng thời gian riêng sau khi làm việc để nhìn lại quá trình mình đi qua và đúc kết nhưng điều quý giá cho hành trang phía trước.

Hiện tại Minh Phụng có đang trong một mối quan hệ nào không? Nếu có, bạn có thể chia sẻ đôi nét về người đó. Nếu chưa, bạn có thể nêu hình tượng của nửa kia mà bạn mong muốn

Phụng chưa nghĩ đến việc sẽ bắt đầu một mối quan hệ. Mình thích tự do, thích được trải mình vào những điều mình muốn và hơn hết Phụng yêu sự nghiệp hơn. Khi nào Phụng ổn định sự nghiệp thì chắc lúc đó Phụng sẽ bắt đầu mối quan hệ.

311598533_813135689738659_578349

Nếu được gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, những người thân, bạn bè đã luôn ủng hộ mình, Minh Phụng sẽ nói gì?

Cảm ơn vì đã tin tưởng, cảm ơn vì đã yêu thương, cảm ơn vì những thất bại luôn có mọi người ở bên.

SaoDaily xin cảm ơn những chia sẻ chân thành và thú vị từ ca sĩ Tiêu Minh Phụng. Xin chúc Phụng luôn mạnh khoẻ và thành công hơn nữa!

Hương Ly
Internet
Hương Ly