Trần Lê Vĩnh Đam - Hot boy HUTECH với chiều cao khủng
DIỆU HUYỀN - 21:00 07/03/2023 GMT+7
Sinh năm 2004, dù mới bước vào công việc làm mẫu ảnh như Trần Lê Vĩnh Đam đã tạo ra sức hút riêng biệt nhờ nhan sắc, phong cách thời thượng và chiều cao khủng gần 2 mét.
tran-le-vinh-dam-1

Xin chào Vĩnh Đam, cảm ơn bạn vì đã tham gia buổi chia sẻ này. Đầu tiên, bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân mình với độc giả SaoDaily được không?

Mình xin tự giới thiệu đôi nét về bản thân: Mình tên là Trần Lê Vĩnh Đam, sinh năm 2004 và hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Truyền thông đa phương tiện tại đại học Hutech. 

Đam hiện đang hoạt động với tư cách là một freelancer model, TikToker và KOLs. Bạn có thể chia sẻ cơ duyên, động lực đến với công việc này? Một số thành tựu mà bạn đã đạt được.

Cơ duyên đến với công việc này hoàn toàn là ngẫu nhiên và có phần đôi chút may mắn đối với mình. Đầu tiên mình bắt đầu với công việc là một Freelancer Model (người mẫu tự do) với sự giới thiệu của bạn bè.

Một phần nhờ sở hữu chiều cao vượt trội so với các bạn bè đồng trang lứa khiến mình dễ được để mắt đến bởi mọi người, nhờ đó mình đã có nhiều cơ hội hơn trong công việc này. Sau đó có cơ duyên gặp được 1 NTK mình đã có thể trải nghiệm và học hỏi được thêm nhiều hơn để trau dồi bản thân.

Về công việc là 1 TikToker, ban đầu mình cũng như bao bạn trẻ khác đó là xem TikTok là 1 nơi để giải trí và đăng những clip vui vẻ hằng ngày của mình. Nhưng nhờ xuất hiện trên 1 số kênh khác của những người bạn, mình dần được các bạn khán giả yêu quý và nhờ đó mình cũng xây dựng được hình ảnh cá nhân nhất định. Từ đây, mình nghiêm túc hơn với công việc trở thành 1 TikToker và KOLs, nó cũng là 1 công việc góp phần không nhỏ cho thu nhập của mình.

321368106_845319160081357_7015043452376650338_n

Trong quá trình theo đuổi đam mê, Đam có gặp khó khăn hay trở ngại nào không? Và cách mà bạn vượt qua nó.

Ước mơ của mình là trở thành 1 giám đốc sáng tạo, căn bản việc yêu thích nghệ thuật và muốn làm nghệ thuật trong mình nó đã được hình thành từ khi còn bé. Mình theo học ngành truyền thông đa phương tiện để có thể tiếp cận dễ hơn với công việc mơ ước này. Và để đạt được nó thì mình cần phải học hỏi và trau dồi rất nhiều thứ.

Khó khăn và trở ngại lớn nhất của mình chính là thời gian. Tuổi đời mình còn khá trẻ, mình luôn muốn có thật nhiều trải nghiệm để tích lũy thêm kinh nghiệm và rút ra được những bài học cho bản thân.

Cách vượt qua sự cản trở về thời gian này là tập cách phân bổ thời gian 1 cách khoa học và sắp xếp 1 cách kỹ càng. Mỗi khi bắt đầu 1 tuần mới, mình sẽ tạo ra một bảng thời gian biểu cho tuần tiếp theo và sắp xếp những công việc rõ ràng để có thể dễ dàng nhắc nhở bản thân cũng như hoàn thành công việc một cách đúng giờ nhất.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình làm việc của mình?

Kỷ niệm đáng nhớ nhất đó là nơi làm việc khá xa chỗ ở. Có lần mình phải di chuyển tận 25km sang Q7 để đi quay sau đó lại di chuyển hơn 20km để sang Q9 hôm đó. Về đến nhà sau 1 chặng đường kẹt xe mình mệt lã người và gần như kiệt sức luôn. Đó là 1 kỷ niệm khá là đáng nhớ đối với mình.

tran-le-vinh-dam-3

Cách mà bạn duy trì hình ảnh năng động, trẻ trung của bản thân? 

Luôn giữ cho bản thân 1 tinh thần sản khoái bất kì đâu, thường xuyên luyện tập thể thao để có 1 thể trạng tốt và mình luôn muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực của mình lên mạng xã hội cho mọi người.

Bên cạnh công việc là một model, Đam vẫn đang là sinh viên của trường Đại học Hutech, TP.HCM. Bạn có thể chia sẻ về việc học tập của mình hiện tại.

Hiện tại mình chỉ mới là sinh viên năm nhất nên nhìn chung chương trình học cũng tương đối nhẹ nhàng nên mình có thể dành nhiều thời gian hơn cho những việc khác. 

Cách mà Đam cân đối giữa việc học và việc làm của mình?

Mình sẽ tạo 1 bảng thời gian biểu cho tuần tới vào mỗi cuối tuần để có thể phân bổ thời gian 1 cách hợp lý. Bên cạnh đó, mình luôn chú ý vào sức khỏe của bản thân để có thể có 1 thể trạng tốt đáp ứng được cả việc học và việc làm.

330319041_927106885371154_766757881355715308_n

Đam có ý định theo đuổi công việc người mẫu lâu dài hay không? Bạn có định hướng hình ảnh nào cho bản thân hay không? 

Mình luôn muốn hướng đến hình ảnh trẻ trung năng động nhiệt huyết đôi chút cũng có phần lịch lãm và trưởng thành. Mình vẫn đang trau dồi bản thân thật nhiều để có thể tiếp tục hướng đến công việc người mẫu chuyên nghiệp.

Nếu không làm TikTok, KOLs nữa, Đam sẽ làm gì?

Nếu không làm những công việc hiện tại thì chắc mình sẽ dành nhiều thời gian cho việc học, trau dồi thêm ngoại ngữ học thêm 1 số kỹ năng mềm. Và có thể là mình sẽ chuyển hướng sang kinh doanh thứ gì đó vì kinh doanh cũng là 1 sở thích của mình.

Sắp tới Đam có dự định gì và mong muốn sẽ đạt thêm những thành tựu nào?

Mình cũng đang ấp ủ khá nhiều dự định cho bản thân mong muốn của bản thân là có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm. Trước mắt mình mong muốn có thể đạt giải cao nhất của cuộc thi Miss & Mr Hutech do trường mình tổ chức.

333783215_2593997207404959_1418855781168641394_n

Một câu hỏi cá nhân. Hiện tại Đam có đang trong một mối quan hệ nào không? Nếu có, bạn có thể chia sẻ đôi nét về người đó. 

Hiện tại mình đã có người yêu. Đó là một cô gái trạc tuổi mình thông minh, tinh tế nhưng sống khá kín tiếng.

Nếu được gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, những người thân, bạn bè đã luôn ủng hộ mình, Đam sẽ nói gì?

Mình vô cùng biết ơn những người bạn, người thân, và đặc biệt là những người theo dõi mình vì những sự ủng hộ đó giúp mình có thật nhiều động lực để có thể phát triển bản thân ngày một tốt hơn.

Mình yêu tất cả mọi người!

tran-le-vinh-dam-2

Cảm ơn những chia sẻ của Vĩnh Đam và chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn, gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

DIỆU HUYỀN
Internet
DIỆU HUYỀN